24h
Yeah1 News

Mẹ đi siêu thị để con trai ở nhà một mình, khi trở về thì hối hận không kịp với cảnh tượng trước mắt

Thứ tư, 22/05/2024 | 21:16 (GMT+7)

Đi siêu thị về, người mẹ thấy một em bé nằm bất động trên mặt đất đám đông đang vây quanh. Cô không ngờ rằng đó là đứa con mà mình để ở nhà một mình.

Vừa qua, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi xót xa. Chỉ vì một phút giây chủ quan của người mẹ đã gây ra bi kịch đau lòng, dù có hối hận cũng đã quá muộn. 

Theo đó vào sáng ngày 20/5, một phụ nữ trẻ để con trai nhỏ chơi một mình ở nhà trên tầng 4 để đi siêu thị mua sắm. Lúc rời khỏi nhà, người mẹ không bao giờ ngờ rằng đây là quyết định khiến cô phải day dứt suốt phần đời còn lại.

Mẹ đi siêu thị để con trai ở nhà một mình, khi trở về thì hối hận không kịp với cảnh tượng trước mắt - ảnh 1

Người mẹ đi siêu thị và để con trai ở nhà một mình

Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi người mẹ đi siêu thị về, cô thấy đám đông đang vây quanh một đứa trẻ nằm bất động trên mặt đất. Cô vội vàng chạy đến kiểm tra thì nhận ra đứa trẻ xấu số chính là con trai mình, cô quỳ xuống, ôm con vào lòng, khóc thảm thiết, không chấp nhận nổi sự thật tàn khốc.

Trong lúc đó, một số người xung quanh nhanh chóng gọi cấp cứu, những người khác chạy lại để hỗ trợ. Khi thấy đứa trẻ không có bất cứ phản ứng nào, một người hàng xóm bức xúc hét lên trong bất lực: "Sao cô có thể để con ở nhà một mình như thế? Làm cách nào mà cô nuôi con lớn được từng này vậy?".

Mẹ đi siêu thị để con trai ở nhà một mình, khi trở về thì hối hận không kịp với cảnh tượng trước mắt - ảnh 2

Lúc cô trở về, đứa trẻ đã không may ngã xuống đất và qua đời

Hàng xóm của gia đình nạn nhân tiết lộ, họ đã nhiều lần cảnh báo người mẹ không nên để con một mình. Thế nhưng cuối cùng, sự chủ quan của cô đã khiến thảm kịch xảy ra. Giờ đây, người mẹ dù có cảm thấy hối hận, đau lòng thì cũng đã muộn. 

Các nhân chứng cho biết đứa trẻ đã qua đời, tuy nhiên cảnh sát địa phương vẫn chưa công bố thông tin chính thức.

Sau sụ việc thương tâm này, vấn đề chăm sóc trẻ em và ý thức an toàn trong gia đình được dư luận đặc biệt quan tâm. Mọi người kêu gọi tăng cường đào tạo kỹ năng chăm sóc trẻ em an toàn, đồng thời phân tích nguyên nhân với hy vọng không có trường hợp bi thảm nào tương tự xảy ra nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục