24h
Yeah1 News

Mẹ chú rể đổi thái độ giữa đám cưới, quyết không lên sân khấu khi thấy "vết mực" trên người cô dâu

Chủ nhật, 03/09/2023 | 10:56 (GMT+7)

Thái độ của mẹ chú rể trong hôn lễ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, nguyên nhân bắt nguồn từ "vết mực" trên người cô dâu.

Theo Sohu đưa tin, một hôn lễ rình rang diễn ra ở Giang Tô (Trung Quốc) đã khiến nhiều người vô cùng chú ý. Tuy nhiên, trái với niềm vui của ngày trọng đại, hôn lễ lại có chút khó xử vì thái độ của mẹ chồng đối với con dâu. 

Vào khoảnh khắc cùng chú rể bước vào lễ đường, cô dâu khoác lên mình bộ váy cưới, bước đi tự tin với nhan sắc vô cùng lộng lẫy. Tuy nhiên, vì thiết kế của chiếc váy nên hình xăm một đôi cánh tối màu rất to đã hiện lên ở vị trí trước ngực cô dâu. Dưới sắc trắng lấp lánh của váy cưới và làn da sáng của cô dâu, hình xăm trở nên đặc biệt rõ ràng khiến người ta không khỏi bị thu hút.

Mẹ chú rể đổi thái độ giữa đám cưới, quyết không lên sân khấu khi thấy 'vết mực' trên người cô dâu - ảnh 1

Cô dâu với hình xăm to gây chú ý ngay trước ngực

Trước phản ứng của quan viên hai họ, mẹ chồng đứng bên cạnh cũng đã sa sầm mặt. Trước đó bà không biết trên người con dâu lại có một vết mục lớn như vậy. Đến phần cha mẹ hai bên phát biểu, mẹ của chú rể lại không bước lên sân khấu. Dù cho người dẫn chương trình cố gắng hòa hoãn bầu không khí, một lần nữa mời mẹ chồng cô dâu tiến lên nhưng bà vẫn không “nhúc nhích”.

Sau khi bạn bè và người thân nỗ lực khuyên nhủ, cuối cùng mẹ chồng mới chịu lên sân khấu. Bà miễn cưỡng nói rằng bản thân không được khỏe, đồng thời gửi lời xin lỗi với họ hàng, bạn bè vì sự chậm trễ của mình.

Những người có mặt tại hôn lễ hôm đó đều nhận ra mẹ của chú rể đã cố gắng kiềm chế cảm xúc. Bà muốn để lại cho con chút thể diện vì dù sao đây cũng là ngày trọng đại. Đến phần phát biểu của mình, mẹ chồng cô dâu không đọc theo kịch bản mà bắt đầu quở trách con trai bằng giọng điệu hết sức nhẹ nhàng:

“Trước khi kết hôn, hai đứa đã không thẳng thắn chia sẻ với mẹ một số thứ. Hy vọng những chuyện như vậy sẽ không xảy ra nữa”.

Mẹ chú rể đổi thái độ giữa đám cưới, quyết không lên sân khấu khi thấy 'vết mực' trên người cô dâu - ảnh 2

Mẹ chồng buồn lòng vò con dâu không thành thật với mình

Dù có phần ngượng ngùng nhưng mẹ chồng đã rất nể mặt con dâu, không hề nhắc đến hình xăm trước quan viên hai họ. Biết được mẹ chồng không vui về “bí mật” của mình nhưng bà vẫn không làm lớn chuyện, cô dâu đã tiến đến ôm mẹ chồng thật chặt, xem như là lời cảm ơn, cũng là câu xin lỗi gửi tới bà.

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã nhận nhiều sự chú ý và bàn tán. Có thể đối với những người trẻ, việc có 1 vài hình xăm trên người không phải là điều gì quá nghiêm trọng. Nhưng với những người thuộc thế hệ trước, suy nghĩ của họ sẽ có chút khắt khe hơn. Trong trường hợp này, nếu cô dâu khéo léo hơn trong việc chọn trang phục và thành thật với mẹ chồng từ trước, có lẽ mối quan hệ của cả hai sẽ tốt đẹp hơn hiện tại. 

Mẹ chú rể đổi thái độ giữa đám cưới, quyết không lên sân khấu khi thấy 'vết mực' trên người cô dâu - ảnh 3

Hiểu được tâm trạng của mẹ chồng, con dâu đã ôm lấy bà bật khóc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Mẹ Chồng   con dâu  

Cùng chuyên mục