24h
Yeah1 News

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cưới lại chồng cũ của bạn thân, chấp nhận “kiếp chồng chung” hệt như phim

Chủ nhật, 31/03/2024 | 14:33 (GMT+7)

Ồn ào "kiếp chồng chung" giữa “mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn và người bạn tri kỉ đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Vừa qua, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin “mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn bất ngờ lên xe hoa với chồng cũ của bạn thân. Được biết, trong đám cưới, người bạn này đã dắt tay cô dâu Hạnh Nguyễn vào lễ đường và trao cho chú rể. “Nay em trao Hạnh Nguyễn, em cũng mong rằng anh và Hạnh Nguyễn mãi mãi hạnh phúc, mãi mãi bên nhau”, người bạn thân nói với chồng cũ. 

Đoạn clip Hạnh Nguyễn lên xe hoa với chồng cũ của bạn thân vừa gây sốt cộng đồng mạng
Đoạn clip Hạnh Nguyễn lên xe hoa với chồng cũ của bạn thân vừa gây sốt cộng đồng mạng

Đặc biệt, cô bạn thân và chồng cũ hiện vẫn chưa ly hôn. Vì vậy, netizen đồng loạt thắc mắc vì sao cả hai có thể chấp nhận “kiếp chồng chung” như thế. Ngay lập tức, đoạn clip Hạnh Nguyễn lên xe hoa đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cứ ngỡ cô đã tìm được hạnh phúc mới ở độ tuổi U60, nhưng không, Hạnh Nguyễn bất ngờ lên tiếng tố bạn thân dàn cảnh để chiếm hữu mình. “Mẹ chồng quốc dân” nổi đình nổi đám trên mạng xã hội kể lại ngày bạn thân và chồng về Việt Nam, đối phương đã muốn yêu đồng giới với Hạnh Nguyễn. Lúc ấy, cô dâu không thể tin vào tai mình và có phản ứng gay gắt.

Nữ Tiktoker bức xúc tố người bạn thân tung tin sai sự thật về mình
Nữ Tiktoker bức xúc tố người bạn thân tung tin sai sự thật về mình

Thấy thế, người bạn thân mới xin lỗi cô và giải thích lý do cho hành động bất ngờ đó. “Vì mình quá hấp dẫn, bạn nói bạn không kiềm chế được nên mới xảy ra, bạn là người phụ nữ hoàn toàn có chồng”, mẹ chồng U60 Hạnh Nguyễn tiết lộ. 

Hơn thế nữa, người bạn này còn ngỏ lời muốn Hạnh Nguyễn bước vào cuộc sống của vợ chồng bạn. “Để mình ly hôn với chồng mình, nói chồng mình kết hôn với bạn. [...] Thật sự trong thâm tâm bạn ấy muốn chiếm hữu Hạnh làm chồng bạn ấy”, cô nói. Nhiều cư dân mạng đã vô cùng sốc khi nghe được những tình tiết “drama” như một bộ phim Hàn. 

Hạnh Nguyễn nổi tiếng với nickname 'Mẹ chồng quốc dân' vì quá trẻ trung ở độ tuổi U60
Hạnh Nguyễn nổi tiếng với nickname "Mẹ chồng quốc dân" vì quá trẻ trung ở độ tuổi U60

Bên cạnh đó, “mẹ chồng quốc dân” tiết lộ khi không đạt được mong muốn, người bạn này bỗng trở mặt, tố Hạnh Nguyễn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình họ. Đồng thời, nữ Tiktoker còn cho biết chính bạn thân là người tận tay gửi gắm chồng cũ cho mình. Câu chuyện trên đã khiến Tiktoker Hạnh Nguyễn bày tỏ sự bức xúc, cô không ngờ người bạn mình tin tưởng lại có thể làm chuyện như vậy. 

Dưới phần bình luận, vô vàn ý kiến đã lên tiếng bênh vực Hạnh Nguyễn. Một số netizen còn cảm thấy tiếc nuối tình cảm nữ Tiktoker dành cho cô bạn thân nói trên. Song, vẫn có nhiều người cho rằng Hạnh Nguyễn đã sai khi quyết định lên xe hoa với chồng cũ của bạn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục