24h
Yeah1 News

Mẹ bầu đi ăn thì “vỡ ối” giữa quán, nhân viên lúng túng với đề nghị khó đỡ nhưng em bé thuận lợi ra đời

Thứ sáu, 20/10/2023 | 18:46 (GMT+7)

Đang đi ăn thịt nướng thì chuyển dạ, người phụ nữ có pha xử lý khiến chủ quán choáng váng trước lời đề nghị độc lạ có một không hai từ mẹ bầu

Một sự việc hy hữu vừa xảy ra tại Bangkok, Thái Lan, đang gây sốt trên mạng và thậm chí được đưa lên tin tức quốc gia nước này bởi nó kết thúc một cách rất thú vị. Theo những hình ảnh được camera ghi lại cho thấy, người phụ nữ trẻ mang bụng bầu lớn đến ăn tại một nhà hàng thịt nướng. Tuy nhiên, trong lúc thưởng thức bữa ăn thì vỡ ối và có cơn đau bụng chuyển dạ.

Thấy tình hình như vậy, nhân viên nhà hàng đã gấp rút gọi xe để đưa phụ nữ đến bệnh viện. Bất ngờ là, trong tình trạng đau đớn, phụ nữ này vẫn giữ được sự bình tĩnh và thậm chí có vẻ hơi tiếc rằng cô chưa kịp hoàn thành bữa ăn đang dang dở của mình.

Mẹ bầu đi ăn thì “vỡ ối” giữa quán, nhân viên lúng túng với đề nghị khó đỡ nhưng em bé thuận lợi ra đời
Mẹ bầu đi ăn thì “vỡ ối” giữa quán, nhân viên lúng túng với đề nghị khó đỡ nhưng em bé thuận lợi ra đời

Chứng kiến thái độ của mẹ bầu, chủ nhà hàng - anh Yuthaphum Kaewkhem , đã bị choáng váng khi một nhân viên chạy vào báo cáo tình hình và truyền đạt yêu cầu của khách hàng mang bầu.

Theo đó, người phụ nữ đề nghị nhà hàng không nên dọn bàn của cô ấy vội vì cô ấy chưa thể ăn nhiều, và yêu cầu họ để yên đó để tránh trường hợp cô phải vào viện mà vẫn chưa sinh con, cô sẽ trở lại để hoàn thành phần thịt nướng của mình.

Sau vài giây ngỡ ngàng, anh Yuthaphum bảo nhân viên: "Nhanh, nói cho cô ấy biết rằng tôi mời cô ấy ăn miễn phí trong suốt 9 tháng tới, còn bây giờ cô ấy cần vào bệnh viện ngay và lo sinh nở cho mẹ tròn con vuông đi đã!"

Nghe được điều này, người phụ nữ yên tâm lên xe và đến bệnh viện. Anh Yuthaphum sắp phải thực hiện lời hứa của mình vì nữ khách hàng đã thông báo rằng cô đã sinh con vào ngày 17/10. Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được 55.000 lượt thích và vô số lời chúc mừng.

Người mẹ trẻ này giải thích rằng ngày sinh dự kiến của cô là 27/10, nên khi đi ăn ở nhà hàng, cô chưa nghĩ mình sẽ sinh trong thời gian gần đây. Cô còn nói đùa rằng với: "Thực ra, tớ định chờ đến ngày 27 mới chui ra. Nhưng mẹ tớ đi ăn thịt nướng và tớ ngửi thấy mùi thịt nướng nên mới ra sớm, định giúp mẹ nướng thịt".

Còn một điều đáng nói nữa là bố mẹ em bé đã đặt tên cho con của mình bằng một từ tiếng Thái có nghĩa là "thịt heo nướng bé nhỏ" và họ dự định sẽ sớm đến nhà hàng thịt nướng để ăn miễn phí cùng cả gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mẹ bầu   Độc Lạ  

Cùng chuyên mục