24h
Yeah1 News

Mẹ bất cẩn quên đóng cửa xe khiến con trai gặp họa, thái độ của người chồng càng đáng trách

Thứ ba, 25/04/2023 | 19:30 (GMT+7)

Sự thờ ơ của người mẹ trong đoạn clip mới đây khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Ai nấy đều cầu mong cho cậu bé có thể vượt qua.

Một đoạn video ghi lại quá trình lùi và đậu xe của người phụ nữ tại thành phố Vệ Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc mới đây đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Chính vì sự bất cẩn của người mẹ mà cậu con trai đã gặp phải tai nạn nặng nề. 

Theo đó, người mẹ trước khi lùi xe đã đặt con vào băng ghế sau của ô tô nhưng lại quên đóng cửa. Cô cứ thế đi đến ghế lái rồi bắt đầu cho xe đi lùi mà vẫn không phát hiện sự bất thường nào. Đáng nói, người chồng ngồi bên cạnh cũng tỏ ra thản nhiên vì không cảm thấy có gì nguy hiểm.

Do cửa xe không đóng lại và cậu bé ngồi ở ghế sau cũng không được thắt dây an toàn nên đã bị ngã nhào ra ngoài, rơi thẳng xuống đúng làn xe lùi. Hậu quả là cậu bé bị bánh trước của xe c.á.n qua người. Nghe tiếng con khóc, cặp vợ chồng mới hoảng hồn chạy lại để kiểm tra.

Mẹ bất cẩn quên đóng cửa xe khiến con trai gặp họa, thái độ của người chồng càng đáng trách - ảnh 1

Sự bất cẩn của người mẹ đã khiến con trai gặp nạn thảm khốc

Lúc này, cậu bé đã hoàn toàn bất tỉnh vì chấn thương quá nặng.Hai vợ chồng bật khóc nức nở vì quá đau đớn và hối hận, chỉ biết hét lên: "Con ơi! Con ơi! Mẹ không biết!". Đến khi cố gắng trấn tĩnh lại, cả hai mới vội đưa con đến bệnh viện để cấp cứu.

Toàn bộ diễn biến của sự việc đã được camera của nhà xe ghi lại. Đoạn video sau khi lan truyền trên mạng xã hội cũng đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi. Đa số mọi người đều chỉ trích cặp cha mẹ quá thiếu trách nhiệm, có con nhỏ trên xe nhưng lại quá tùy tiện và thờ ơ. 

Không chỉ trách người vợ bất cẩn, cư dân mạng cũng thể hiện sự bức xúc rước người chồng. Trong khi vợ vừa phải bế con về ghế, vừa phải lái xe, thế nhưng anh ngồi ở cạnh bên cũng không có chút gì là quan sát giúp đỡ. Nếu người chồng chịu chú tâm hơn một chút, có lẽ cả nhà đã tránh được tai nạn nghiêm trọng này.  Nhiều ý kiến cho rằng cả hai vợ chồng đều có lỗi lớn với cậu con trai. 

Mẹ bất cẩn quên đóng cửa xe khiến con trai gặp họa, thái độ của người chồng càng đáng trách - ảnh 2

Dù thế nào thì cũng đừng quên thắt dây an toàn cho trẻ khi lên xe

Hiện tại, tình trạng của cậu bé vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng ai nấy đều cầu mong em có thể mạnh mẽ vượt qua chấn thương lần này. Thông qua câu chuyện này, nhiều người cũng lên tiếng nhắc nhở, cảnh tỉnh các bậc cha mẹ nên cẩn thận hơn khi có con nhỏ. Bởi vì chỉ cần một phút giây lơ là, sơ xuất thôi thì hậu quả thật sự rất khó lường. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng  

Cùng chuyên mục