24h
Yeah1 News

Mây Bae là ai: Có gì hot mà tận 2,2 triệu người theo dõi trên TikTok trước khi vướng ồn ào?

Thứ tư, 13/12/2023 | 14:18 (GMT+7)

Thông tin về nữ hot TikToker Mây Bae bỗng dưng trở thành tâm điểm được cư dân mạng săn lùng khi nhiều netizen đang tò mò cô gái có 2,2 triệu người theo dõi này là ai.

Những ngày qua, Mây Bae bỗng trở thành cái tên đình đám mạng xã hội khi nhiều cư dân mạng bỗng truy lùng thông tin về cô gái này. Được biết Mây Bae có tên thật là Thái Thị Hà Vy, sinh năm 2001 đến từ Quảng Nam, hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Từ khi sử dụng TikTok, cô nàng đã nổi lên nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn, phong cách ngọt ngào và giọng nói dễ nghe và nhiều lần livestream cover các ca khúc nổi tiếng.

Mây Bae là hot TikToker nổi tiếng
Mây Bae là hot TikToker nổi tiếng

Cụ thể, người đẹp sở hữu nhiều video triệu view như Cắt Đôi Nỗi Sầu (Tăng Duy Tân), Ignite (Alan Walker), Hey Mama (David Guetta),... Tài khoản TikTok của cô nàng hiện đang có 2,2 triệu người theo dõi và 20,4 triệu lượt thích. Nổi tiếng trên nền tảng này nên công việc hàng ngày của Mây Bae chủ yếu là livestream ca hát và giao lưu với cư dân mạng trên nền tảng TikTok.

Mây Bae là ai: Có gì hot mà tận 2,2 triệu người theo dõi trên TikTok trước khi vướng ồn ào? - ảnh 2

Mỗi phiên live của cô nàng thường bắt đầu từ 21h30 đến khoảng 1-2h sáng hôm sau. Ngoài ra Mây Bae cũng đi hát ở một số sự kiện, đám cưới,... Thời gian đầu khi mới livestream, cô chỉ có vỏn vẹn 10 - 20 người xem, lượng xem video cũng rất thấp nhưng chỉ sau thời gian ngắn, lượng follow của Mây Bae đã tăng lên đáng kể. Hiện tại, mỗi phiên live cô gái thu hút đến 20 nghìn người xem cùng lúc.

Mây Bae là ai: Có gì hot mà tận 2,2 triệu người theo dõi trên TikTok trước khi vướng ồn ào? - ảnh 3

Về đời tư, Mây Bae gần đây vướng ồn ào gây xôn xao mạng xã hội khi dính lùm xùm bị tố là tiểu tam. Cụ thể, cô bị tố là người thứ 3, yêu người đàn ông đã có vợ và 4 con. Người đứng ra tố là chị H. - người vợ trong câu chuyện này. Chị H. còn khẳng định trong suốt thời gian yêu đương anh N. - người chồng, đã gửi cho Mây Bae tổng cộng 350.000 USD (khoảng 8,5 tỷ đồng).

Cô vướng ồn ào bị tố là tiểu tam
Cô vướng ồn ào bị tố là tiểu tam

Đáp lại, Mây Bae chia sẻ một bài viết chi tiết trên trang Facebook, làm rõ những vấn đề đã xảy ra. Theo đó, nữ TikToker cho biết đã cố gắng chấm dứt mối quan hệ sai lầm nhưng bị đối phương đe đoạ. Cô đã trả lại số tiền 300 triệu, không phải 8,5 tỷ. Hiện ồn ào tình ái này của hot TikToker vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mây Bae   mây bae là ai   Tiểu tam  

Cùng chuyên mục