24h
Yeah1 News

Mật ong hoa vải của con trai bà Tân vlog bán bị tố có màu sắc lạ, sủi bọt bất thường

Thứ hai, 15/05/2023 | 16:29 (GMT+7)

Sau khi Hưng vlog bất ngờ xóa hết những video bán mật ong trước đó thì cư dân mạng càng đặt ra câu hỏi về chất lượng mật ong của nam vlogger này bán hơn.

Hưng vlog vẫn thường được biết đến là con trai của bà Tân vlog. Anh cũng lập một kênh YouTube riêng và thực hiện nhiều video. Gần đây, Hưng Vlog còn đăng bán một loại mật ong được anh gọi là mật ong hoa vải Bắc Giang. Hưng vlog nhiều lần livestream để giới thiệu về sản phẩm này và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Theo đó, Hưng vlog thường livestream bán mật ong hoa vải với giá là 215.000 đồng/2 lít mật ong đồng thời khách hàng còn được freeship. Tuy nhiên, đây được đánh là giá là mức giá khá rẻ khiến nhiều người đặt câu hỏi về chất lượng thật sự của loại mật ong mà Hưng vlog rao bán.

Hưng Vlog từng bán mật ong hoa vải với giá 215.000 đồng/2 lít và freeship.
Hưng Vlog từng bán mật ong hoa vải với giá 215.000 đồng/2 lít và freeship.

Mới đây, Hưng vlog còn gây xôn xao khi bất ngờ xóa hết những video bán mật ong trước đó. Trùng hợp là động thái này của nam vlogger cũng ngay sau khi VTV lên tiếng cảnh báo về tình trạng bán mật ong "giả" pha từ đường với mức giá trên trời.

Một số tài khoản mạng xã hội sau đó cũng đăng đàn đăng tải hình ảnh so sánh mật ong của Hưng vlog bán với mật ong được cho là mật ong hoa vải Bắc Giang 100%. Trong khi loại mật ong này thường có màu đậm như màu cánh gián, chất đặc sệt nhưng trong, gần như không có bọt thì tài khoản này chỉ ra mật ong của Hưng vlog bán lại có màu nhạt hơn, đồng thời có hiện tượng sủi bọt bất thường.

Mật ong hoa vải của con trai bà Tân vlog bán bị tố có màu sắc lạ, sủi bọt bất thường - ảnh 2
Màu sắc của mật ong thật và mật ong Hưng Vlog bán có sự khác biệt rõ ràng.
Màu sắc của mật ong thật và mật ong Hưng Vlog bán có sự khác biệt rõ ràng.

Hiện câu chuyện này vẫn chưa rõ thực hư vì phía Hưng vlog vẫn chưa lên tiếng thêm. Thế nhưng dân tình vẫn đang tranh cãi gay gắt và cho rằng, những vlogger, TikToker hay người làm nội dung hiện tại nói chung không nên lợi dụng người theo dõi trên mạng xã hội để rao bán những sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục