24h
Yeah1 News

Mải mê dùng điện thoại, mẹ bỉm hãi hùng khi quay ra thấy hành động nguy hiểm của con

Thứ bảy, 22/07/2023 | 19:40 (GMT+7)

Đây chính là bài học lớn cho những gia đình có con nhỏ. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể trở thành nỗi ân hận suốt đời.

Theo đó, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ở Trung Quốc thu hút sự chú ý của mọi người. Đoạn video ghi lại hình ảnh trong phòng khách của một gia đình. Người mẹ đang ngồi trên thành của một chiếc ghế sofa và bấm điện thoại. Trong khi đó, em bé khoảng 1 tuổi cũng đang chơi ở gần đó nhưng ở sau lưng, khuất tầm mắt của mẹ. Chính vì vậy mà khi mải mê bấm điện thoại, người mẹ không biết con mình đang làm gì và có mối nguy hại nào xảy ra với con hay không.

Lúc đầu, em bé tự chơi một mình khá ngoan. Tuy nhiên, được một lúc thì em nhìn thấy một chiếc dây sạc điện thoại nhỏ gọn. Chính điều thú vị này đã thu hút em đến gần, cầm lấy và cho vào miệng ngậm. Dù em bé đã nhai chiếc dây sạc được gần 1 phút nhưng người mẹ vẫn không hề phát hiện ra. Nhìn thấy hình ảnh này, hàng nghìn người xem gần như hồi hộp theo từng hành động của bé. Chỉ cần cắn hở một chút thôi thì em bé có thể bị điện giật bất cứ lúc nào.

Em bé chơi với chiếc dây sạc điện thoại mà mẹ không hề hay biết
Em bé chơi với chiếc dây sạc điện thoại mà mẹ không hề hay biết

Thật may mắn, sau một lúc thì cuối cùng người mẹ cũng phát hiện ra hành động nguy hiểm của con và nhanh chóng lấy chiếc dây sạc ra khỏi tầm tay của bé. Lúc này, em bé đã bình an vô sự. Những người xem mới được thở phào nhẹ nhõm.

Cuối cùng người mẹ cũng phát hiện ra hành động nguy hiểm của con
Cuối cùng người mẹ cũng phát hiện ra hành động nguy hiểm của con
Em bé cuối cùng cũng được an toàn
Em bé cuối cùng cũng được an toàn

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã để lại bình luận nhắc nhở về sự vô ý của người mẹ. Một số người khác còn kể lại câu chuyện của mình và nhắc nhở mọi người hãy thật cẩn thận, cất hết dây điện lên cao khi có con nhỏ.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Xem mà hồi hộp như phim hành động vậy mọi người ơi. Không thể tưởng tượng được nếu nguy hiểm đến với con sẽ như thế nào. Chắc chắn suốt đời mẹ ân hận

- Con mình từng bị 1 lần...Nên nhìn những cảnh này thật sự rất sợ. Có con nhỏ ba mẹ làm ơn cất hết dây điện lên cao

- Làm ơn các bậc cha mẹ ở cạnh con thì bỏ cái điện thoại xuống và hãy để mắt đến con đi. Đừng để đến lúc có chuyện gì thì mới giá như

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mẹ bỉm   con nhỏ  

Cùng chuyên mục