24h
Yeah1 News

Mặc áo tang đi nhận hàng, cô gái bật khóc nức nở: "Món quà chưa kịp tặng, bố đã mãi ra đi"

Thứ ba, 28/03/2023 | 20:50 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái đi nhận hàng khi đang mặc áo tang ban đầu khiến nhiều người tranh cãi, nhưng khi biết rõ lý do ai cũng phải nghẹn ngào.

Mới đây, hình ảnh một cô gái đi nhận hàng từ shipper giao tới dù vẫn đang mặc áo tang đã gây xôn xao mạng xã hội. Ban đầu, nhiều người thắc mắc tại sao trong lúc tang gia bối rối, cô gái vẫn còn tâm trạng đi nhận hàng. Thế nhưng, khi biết câu chuyện thật sự phía sau, ai nấy đều vô cùng xúc động và thương cho cô gái. 

Mặc áo tang đi nhận hàng, cô gái bật khóc nức nở: 'Món quà chưa kịp tặng, bố đã mãi ra đi' - ảnh 1

Hình ảnh cô gái mặc áo tang đi nhận hàng khiến nhiều người xôn xao

Theo đó, người đăng tải bài viết chia sẻ: “Có thể mọi người nhìn thấy hình ảnh này sẽ có một cái nhìn phản cảm, tiêu cực nhưng đằng sau đó là một câu chuyện buồn. Buổi trưa hôm trước bác có nhắn tin cho chị bảo mua cho bố cái túi này sau đó bác đi ngủ trưa và không bao giờ dậy nữa. Bố không còn nhưng đây là món quà cuối cùng mà chị có thể tặng bố. Rất may gặp anh shipper tốt bụng chưa đến đơn nhưng anh tìm và ship giúp đúng kịp giờ chôn cất bác, trả thêm anh tiền nhưng anh còn không lấy”. 

Hóa ra đây là chiếc túi mà bố của cô gái rất ưng ý, vì thế mà cô cũng muốn mua để dành tặng cho ba của mình. Thế nhưng khi chiếc túi còn chưa được giao đến, ông đã vội ra đi. Điều này thật sự đã để lại nỗi buồn và mất mát rất lớn trong lòng cô con gái và cả gia đình. 

Mặc áo tang đi nhận hàng, cô gái bật khóc nức nở: 'Món quà chưa kịp tặng, bố đã mãi ra đi' - ảnh 2

Món hàng mà cô nhận cũng chính là món quà muốn dành tặng cho người bố quá cố của mình

Mặc áo tang đi nhận hàng, cô gái bật khóc nức nở: 'Món quà chưa kịp tặng, bố đã mãi ra đi' - ảnh 3

Anh shipper đã gấp rút chuyển món đồ đến nhanh nhất có thể

Vì muốn giúp bố hoàn thành tâm nguyện có một chiếc túi mới, cô gái đã nhờ anh shipper giao gấp món quà này để kịp chôn theo người cha xấu số. Rất may là anh shipper tốt bụng đã nhiệt tình giúp đỡ mà không đòi hỏi bất cứ điều gì.

 Hình ảnh cô gái ngồi sụp xuống và bật khóc nức nở khi nhận chiếc túi trên tay khiến ai cũng đều xúc động. Bao năm qua được bố yêu thương, có lẽ cô con gái cũng mong một ngày nào đó khi mình trưởng thành, có thể đền đáp lại công ơn nuôi dưỡng. Thế nhưng ngay cả món quà mà bố yêu thích, cuối cùng cô vẫn không kịp trao tận tay. 

Mặc áo tang đi nhận hàng, cô gái bật khóc nức nở: 'Món quà chưa kịp tặng, bố đã mãi ra đi' - ảnh 4

Hình ảnh cô gái ngồi sụp xuống vì niềm tiếc nuối chưa thể tặng quà cho bố khiến ai cũng nghẹn ngào

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều chú ý của mọi người. Không ít người tỏ ra đồng cảm, gửi lời động viên cô gái sớm vượt qua mất mát quá lớn này. Vậy nên mới nói, có những người, nhưng chuyện cứ ngỡ như ngay trước mắt, nhưng đến một lúc nào đó sẽ hoàn toàn biến mất bất ngờ. Nếu yêu thương bố mẹ, đừng ngại ngần mà hãy thể hiện điều đó ngay. Đừng để đến khi mất đi rồi, chúng ta mới hối tiếc thì đã muộn màng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   con gái   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục