24h
Yeah1 News

Lựa studio chụp ảnh cưới theo sở thích mẹ chồng, cô dâu “khóc hết nước mắt” nhận về “kiếp nạn”

Thứ tư, 25/10/2023 | 11:34 (GMT+7)

Chọn một studio chụp ảnh cưới theo sở thích của mẹ chồng, cô dâu ngỡ ngàng khi nhận được kết quả thảm họa khiến ai xem xong cũng "dở khóc dở cười"

Đám cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy, ai cũng mong muốn sự kiện này diễn ra suôn sẻ, đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc đời của họ. Tuy nhiên, đôi vợ chồng đến từ Vũng Tàu đã trải qua câu chuyện hài hước liên quan đến bộ ảnh cưới. Theo đó, vì chọn tiệm chụp ảnh cưới theo ý mẹ chồng, nàng dâu "khóc tu tu" khi nhận sản phẩm.

Lựa studio chụp ảnh cưới theo sở thích mẹ chồng, cô dâu “khóc hết nước mắt” nhận về “kiếp nạn” - ảnh 1

Câu chuyện của cặp đôi Lê Thị Thanh Thúy (22 tuổi) và Trần Vũ Nhật Minh (26 tuổi) đến từ Vũng Tàu, được chia sẻ như sau. Thanh Thúy và Nhật Minh trải qua thời gian hẹn hò kéo dài ba năm trước khi quyết định bước chân vào hôn nhân. Dựa vào những hình ảnh Thanh Thúy đã đăng tải trên mạng xã hội, cảm giác như họ vừa trải qua một cuộc "phiêu lưu" đầy kỷ niệm trong cuộc đời khi nhìn vào bộ ảnh cưới mới được thực hiện. Loạt ảnh cưới này được chụp vào năm 2023, nhưng mang đậm phong cách của thập kỷ "1900s", khiến nhiều người nhầm lẫn đây là ảnh chụp từ thời ông bà hoặc bố mẹ của họ.

Lựa studio chụp ảnh cưới theo sở thích mẹ chồng, cô dâu “khóc hết nước mắt” nhận về “kiếp nạn” - ảnh 2
Lựa studio chụp ảnh cưới theo sở thích mẹ chồng, cô dâu “khóc hết nước mắt” nhận về “kiếp nạn” - ảnh 3

Không chỉ việc trang điểm thiếu tinh tế, mà cả từ trang phục, cách tạo dáng của cô dâu và chú rể, cho đến góc chụp và phông nền, đều gây thất vọng.

Cô dâu Vũng Tàu kể : "Ảnh cưới của tụi mình chụp ở một studio khá lâu đời tại Vũng Tàu vào tháng 7 năm nay. Mình xin phép giấu tên studio vì cũng không có ý định "bóc phốt" gì cả. Toàn bộ album đều chụp trong studio, vợ chồng mình không đi chụp ngoại cảnh. Một phần vì muốn đơn giản, một phần tin tưởng phía tiệm ảnh, vì chú chủ tiệm bảo sẽ "ghép phông nền ngoại cảnh" cho mình.

Tuy nhiên hôm đi chụp mình cũng cảm thấy không ưng ý. Vì thợ make-up trang điểm cho mình rất xấu. Chị ấy không chịu kích mí cho mình, khi mình hỏi thì nói: Không cần kích mí đâu em, để vậy nhìn cho đẹp, giống Hàn Quốc!

Nhưng trang điểm là một phần, mình vẫn có lòng tin rằng chú thợ chụp ảnh sẽ cứu vớt được ảnh, nên cũng không suy nghĩ gì nhiều. Hôm đó hai vợ chồng say sưa chụp hình, tạo dáng theo concept mà chú chủ tiệm kiêm thợ ảnh tư vấn.

Lúc chụp xong, tiệm không cho tụi mình xem file gốc, thấy "có điềm" rồi. Cho đến khi nhận ảnh thì mình và chồng mới tá hỏa và hoàn toàn thất vọng".

Lựa studio chụp ảnh cưới theo sở thích mẹ chồng, cô dâu “khóc hết nước mắt” nhận về “kiếp nạn” - ảnh 4

Bộ ảnh cưới sau khi cô dâu Thanh Thúy chia sẻ lên một diễn đàn, đã thu hút hơn 6000 lượt tương tác. Đa số người dùng mạng đều không bật cười khi xem bộ ảnh "độc lạ" của cặp đôi. Chính người trong cuộc cũng thừa nhận, khi nhận được bộ ảnh, cô và chồng cười đau hết cả bụng khi xem từng bức ảnh.

Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao trong thời đại hiện đại như thế này, một tiệm chụp ảnh ở một thành phố lớn lại tạo ra những bức ảnh theo phong cách "độc lạ" và khó hiểu như vậy.

Lựa studio chụp ảnh cưới theo sở thích mẹ chồng, cô dâu “khóc hết nước mắt” nhận về “kiếp nạn” - ảnh 5
Lựa studio chụp ảnh cưới theo sở thích mẹ chồng, cô dâu “khóc hết nước mắt” nhận về “kiếp nạn” - ảnh 6

Thanh Thúy tiết lộ, sở dĩ cô tin tưởng studio này để "chọn mặt gửi vàng" cho bộ ảnh cưới của mình là vì được bạn của mẹ chồng cô giới thiệu. Do đó, dù thất vọng vì bộ ảnh cả đời chỉ được chụp một lần lại trở thành "thảm họa", nhưng Thanh Thúy không có ý định trách móc hay "bóc phốt" studio.

Cô dâu kể trong sự bất lực: "Vợ chồng mình quyết định chụp ở studio này là do bạn của mẹ chồng mình giới thiệu. Mà mình có tham khảo thì thấy tiệm chụp cho các cặp dâu rể khác cũng khá là đẹp, không hiểu sao đến lượt tụi mình lại dính "kiếp nạn".

Thực ra tính mình cũng thích đơn giản, không có yêu cầu, đòi hỏi gì cầu kỳ hết. Nên mọi khâu liên quan đến bộ ảnh và cả ý tưởng, cách tạo dáng trong suốt buổi chụp ngày hôm đó đều do mẹ chồng mình cùng bên studio lựa chọn và quyết định.

Lúc nhận ảnh, ban đầu mình cười muốn "nội thương", mà sau đó lại khóc tu tu đến nỗi ông trời còn khóc dùm mình, đổ mưa tầm tã luôn mà!

Tuy nhiên, mình cũng dễ tính nên mặc dù hơi có bực mình nhưng mình không trách móc gì nhiều mà chỉ muốn đăng lên cho mọi người giải trí".

Lựa studio chụp ảnh cưới theo sở thích mẹ chồng, cô dâu “khóc hết nước mắt” nhận về “kiếp nạn” - ảnh 7
Lựa studio chụp ảnh cưới theo sở thích mẹ chồng, cô dâu “khóc hết nước mắt” nhận về “kiếp nạn” - ảnh 8

Cuối cùng, vợ chồng Thanh Thúy đã phải tìm một studio ảnh khác và lựa chọn một gói chụp ảnh ngoại cảnh để "khắc phục tình hình". May mắn, bộ ảnh mới này đã thành công vượt mọi kỳ vọng.

Đối với tiệm chụp ảnh cũ, sau khi Thanh Thúy phản ánh và hủy gói chụp, cô chỉ bị mất một triệu đồng tiền đặt cọc. Mặc dù đã gặp phải sự cố đáng tiếc trong quá trình chụp bộ ảnh cho ngày cưới quan trọng, cách xử lý mạnh mẽ và tế nhị của họ đã được nhiều người khen ngợi và không làm mất lòng người lớn của cô dâu trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ảnh cưới  

Cùng chuyên mục