24h
Yeah1 News

Lộc Fuho thông báo phá sản, nợ xã hội 3 tỷ đồng không thể trả phải bán xe, thực hư ra sao?

Thứ hai, 10/07/2023 | 17:08 (GMT+7)

Chia sẻ về việc phá sản và vỡ nợ trên trang cá nhân của Lộc Fuho khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên sự thật nhanh chóng được Youtuber này hé lộ.

Mới đây trên trên trang cá nhân, Lộc Fuho đăng tải đoạn video khiến dư luận chú ý. Cụ thể trong video, Youtuber này buồn bã về nhà thông báo công ty phá sản khiến vợ hoảng hốt. 

Sau đó Lộc Fuho còn chia sẻ thêm rằng đang nợ giang hồ 3 tỷ và cũng đã bán xe để trả nợ. Vợ của Lộc Fuho hoài nghi về điều này và hỏi lại: "Ông có gì cầm cố đâu mà, sổ đỏ này kia đâu mà người ta cho ông vay". Lộc Fuho cho biết mình nhờ vào tiếng tăm trên mạng xã hội nên mượn được 3 tỷ. 

Lộc Fuho thông báo phá sản, nợ xã hội 3 tỷ đồng không thể trả phải bán xe, thực hư ra sao? - ảnh 1

Lộc Fuho buồn bã thông báo công ty phá sản khiến vợ hoang mang

Vì tưởng thật nên vợ của Lộc Fuho ngồi bên cạnh khuyên giải, từ thời cơ cực có mỗi chiếc xe đạp để đi làm, sau này tích góp mua được chiếc xe ô tô để đi về quê, thăm họ hàng, cho ba mẹ hãnh diện nên không bao giờ được mang đi bán, cầm cố.

Lộc Fuho sau đó mới bật cười và nói rằng chỉ đang "troll vợ" vì muốn làm cho vợ vui trong lúc đang bầu bí căng thẳng. Để xin lỗi vợ, Lộc Fuho sau đó mua son tặng và chi tiền thuê siêu xe gần 30 tỷ chở vợ đi chơi. Những đoạn video được Lộc Fuho đăng tải lên trang cá nhân đều nhận về nhiều sự quan tâm bình luận từ công chúng.

Lộc Fuho thông báo phá sản, nợ xã hội 3 tỷ đồng không thể trả phải bán xe, thực hư ra sao? - ảnh 2

Nhưng thực chất mọi chuyện chỉ là một trò đùa mà Lộc Fuho muốn làm cho vợ vui

Kể từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Lộc Fuho đã mua được một chiếc xe hơi gần 700 triệu đồng. Đồng thời Youtuber này cũng sở hữu những căn nhà khang trang ở Bình Định.

Lộc Fuho gây chú ý khi thông báo lập công ty riêng về xây dựng, chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 2/2023. Theo chia sẻ từ nam Youtuber, công ty đặt trụ sở tại Phù Cát (Bình Định), Lộc Fuho đảm nhận vai trò Giám đốc.

Trước những ý kiến trái chiều về việc lập công ty và lên chức Giám đốc là khoa trương lấy tiếng, Lộc Fuho từng cho biết công ty của mình hoạt động đàng hoàng và bản thân không quan tâm những lời nói tiêu cực trên mạng xã hội.

Lộc Fuho thông báo phá sản, nợ xã hội 3 tỷ đồng không thể trả phải bán xe, thực hư ra sao? - ảnh 3

Lộc Fuho thành lập công ty riêng về xây dựng

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994. Đây là hiện tượng mạng nhận được sự chú ý từ dư luận. Anh nổi lên theo cách không giống ai qua những video trộn vữa xây nhà, cùng các video livestream hướng dẫn phụ hồ. 

Tên tuổi của Lộc Fuho phủ sóng trên mạng xã hội, sở hữu kênh Youtube có hơn 1,6 triệu lượt đăng kí và fanpage 3,2 triệu người theo dõi. Theo ước tính từ Social Blade, số liệu vào tháng 7/2023, mỗi năm Lộc Fuho kiếm được 1.900 - 30.700 USD (khoảng 45 - 726 triệu đồng) chỉ tính riêng kênh Youtube.

Lộc Fuho thông báo phá sản, nợ xã hội 3 tỷ đồng không thể trả phải bán xe, thực hư ra sao? - ảnh 4
Lộc Fuho thông báo phá sản, nợ xã hội 3 tỷ đồng không thể trả phải bán xe, thực hư ra sao? - ảnh 5

Lộc Fuho có xe sang, nhà lầu và cuộc sống sung túc hơn sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội

Đầu tháng 4/2021, Lộc Fuho kết hôn cùng người vợ xinh đẹp tên Kim Thủy, hiện tại cặp đôi đã có với nhau một người con và chuẩn bị đón em bé thứ 2.

Lộc Fuho thông báo phá sản, nợ xã hội 3 tỷ đồng không thể trả phải bán xe, thực hư ra sao? - ảnh 6

Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục