24h
Yeah1 News

Loạt hình cưới “có 1 không 2” của Tiktoker Hà Mã Tấu, cô dâu chú rể GenZ cưới phải cỡ này

Thứ bảy, 09/12/2023 | 12:57 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới của Hà Mã Tấu và Phan Quang Dũng được thực hiện theo concept độc lạ, đúng chuẩn sự năng động, mới mẻ của GenZ.

Sau màn cầu hôn chấn động cách đây gần 2 tháng, Hà Mã Tấu và bạn trai Phan Quang Dũng ấn định ngày tổ chức đám cưới vào 17/12.  Trước thềm hôn lễ, cặp đôi hé lộ loạt ảnh cưới đầu tiên khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Loạt hình cưới “có 1 không 2” của Tiktoker Hà Mã Tấu, cô dâu chú rể GenZ cưới phải cỡ này - ảnh 1
Loạt hình cưới “có 1 không 2” của Tiktoker Hà Mã Tấu, cô dâu chú rể GenZ cưới phải cỡ này - ảnh 2

Hà Mã Tấu xinh đẹp khi mặc váy cưới cô dâu, lấy chồng ở tuổi 23

Hà Mã Tấu thường ngày được biết đến với hình ảnh áo thun, quần short và giày thể thao nay  cực kỳ xinh đẹp trong váy cưới cô dâu. Đặc biệt, ý tưởng bộ ảnh cưới của TikToker này khá độc lạ khi được chụp trên sân thượng và ngay trên bàn nhậu. Cô dâu chú rể cụng bia hơi cùng những món đồ nhắm đậm chất Hà Thành.

Ý tưởng chụp ảnh cưới mới mẻ này của Hà Mã Tấu khiến nhiều người thích thú, mang đậm sự nổi loạn, trẻ trung và năng động của một GenZ chính hiệu. Nhan sắc của cô dâu cũng gây trầm trồ vì vẻ ngọt ngào, đáng yêu.

Loạt hình cưới “có 1 không 2” của Tiktoker Hà Mã Tấu, cô dâu chú rể GenZ cưới phải cỡ này - ảnh 3
Loạt hình cưới “có 1 không 2” của Tiktoker Hà Mã Tấu, cô dâu chú rể GenZ cưới phải cỡ này - ảnh 4

Ý tưởng chụp ảnh cưới bên bàn nhậu của Hà Mã Tấu và ông xã

Hà Mã Tấu tên thật là Đặng Thu Hà, sinh năm 2000. Cô nàng VJ nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có hơn 3 triệu người theo dõi, kênh Youtube có khoảng 475.000 lượt đăng ký. Hà Mã Tấu được xem là "idol giới trẻ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn "khủng", tính tình hài hước hoạt ngôn.

Nữ TikToker này tốt nghiệp Cử nhân bằng giỏi chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Với chương trình học 100% bằng tiếng Anh, khi tốt nghiệp, Hà Mã Tấu nhận 2 bằng gồm Cử nhân Kế toán bằng tiếng Anh của NEU và Chứng chỉ quốc tế về tài chính kế toán và kinh doanh của Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales.

Loạt hình cưới “có 1 không 2” của Tiktoker Hà Mã Tấu, cô dâu chú rể GenZ cưới phải cỡ này - ảnh 5

Hà Mã Tấu kết hôn ở tuổi còn khá trẻ sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai vào dịp 20/10 vừa qua

Hà Mã Tấu được biết đến rộng rãi khi làm việc cho một công ty truyền thông. Hiện tại cô nàng đang là BTV - MC cho một số chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam VTV. Chồng sắp cưới của Hà Mã Tấu cũng làm việc trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục