24h
Yeah1 News

Loạt cầu thủ và sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 28/03/2023 | 14:20 (GMT+7)

Mới đây nhiều đồng nghiệp và cả sao Việt đã để lại lời chia buồn với Bùi Tiến Dũng khi một người thân trong gia đình anh qua đời.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng mới đây đã thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành ảnh hoa sen trắng. Đây vẫn được xem là một cách thông báo gia đình có tang sự. Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ trên phần caption rằng anh trai của nam cầu thủ đã qua đời: "Anh đã cố gắng hết sức rồi. Thương anh nhiều anh trai của em".

Loạt cầu thủ và sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến Bùi Tiến Dũng - ảnh 1
Loạt cầu thủ và sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến Bùi Tiến Dũng - ảnh 2

Trước nỗi mất mát của Bùi Tiến Dũng và gia đình, nhiều cầu thủ khác như Trọng Hoàng, Xuân Mạnh, Hà Đức Chinh, Phạm Đức Huy, Hoàng Đức...và sao Việt như diễn viên Tiến Luật cũng đã để lại bình luận, gửi lời chia buồn đến nam cầu thủ. 

Loạt cầu thủ và sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến Bùi Tiến Dũng - ảnh 3
Loạt cầu thủ và sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến Bùi Tiến Dũng - ảnh 4

Cùng với Mai Tiến Dũng, bà xã của anh là Khánh Linh cũng đổi ảnh đại diện tương tự và đăng caption nhắn gửi mong anh trai yên nghỉ: "Đời người vô thường. Mong anh yên nghỉ nơi thế giới bên kia. Sang kiếp sau vẫn là bác của ShiShi anh nhé!".

Được biết, Bùi Tiến Dũng là con trai út trong một gia đình có 4 anh em trai. Ngôi sao sinh năm 1995 đang chơi ở vị trí trung vệ cho CLB Viettel và ĐT Việt Nam. Trong 4 anh em, anh Khởi (người mất) là con trai thứ 2 trong nhà. Anh không may gặp tai nạn trong lúc đi làm và dù đã được chạy chữa nhưng không qua khỏi.

Sau khi anh trai trung vệ Bùi Tiến Dũng qua đời, phóng viên Dân Việt đã liên hệ với anh trai thứ 3 của Bùi Tiến Dũng là Bùi Chí Công để hỏi thăm tình hình của gia đình.

4 anh em gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng, anh Bùi Mạnh Khởi (đứng cạnh Bùi Tiến Dũng) trong đám hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng (Ảnh: Startalk)
4 anh em gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng, anh Bùi Mạnh Khởi (đứng cạnh Bùi Tiến Dũng) trong đám hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng (Ảnh: Startalk)

Chia sẻ với báo Dân Việt, anh Công - con trai thứ 3 trong gia đình cho biết: "Nhà tôi có 4 anh em, Anh cả là Bùi Anh Đồng, anh Bùi Mạnh Khởi (người mất) là anh thứ 2, tôi Bùi Chí Công là con thứ 3, còn Bùi Tiến Dũng là em út. Anh Khởi trong lúc đi làm việc về không may gặp tai nạn, gia đình tôi đã chuyển anh đến bệnh viện ngay, hết lòng cứu chữa nhưng anh không qua khỏi ở độ tuổi 39".

Trước tin buồn của gia đình Bùi Tiến Dũng, nhiều người hâm mộ cũng đã liên tục gửi lời chia buồn, động viên anh và người thân trong nhà mạnh mẽ để vượt qua biến cố lần này.

Chia buồn cùng anh chị và gia đình

Mong anh và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này

Mong anh trai yên nghỉ, em xin chia buồn cùng anh và gia đình nhé

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục