24h
Yeah1 News

Lộ diện danh tính “Thánh đoán đề” Kaito Kid tại Việt Nam, chính chủ tự "flex" bản thân để dân tình diện kiến dung mạo

Thứ bảy, 15/07/2023 | 15:07 (GMT+7)

"Thánh đoán đề" Kaito Kid tại Việt Nam đã đăng tải bài viết tự "flex" chính mình, dân tình tò mò dung mạo "Siêu đạo chích lừng danh" bị giấu kín nhiều năm.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước danh tính “Thánh đoán đề” Kaito Kid tại Việt Nam, bởi đích thân chính chủ tự đăng bài "vạch trần" bản thân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trước đó, tài khoản facebook "Kaito Kid" nhận về sự quan tâm của nhiều sĩ tử khi nhiều năm liền cái tên này liên tiếp đoán đúng đề thi Ngữ Văn được ra trong câu 5 năm điểm. Kaito Kid từng đoán đúng đề thi rơi vào tác phẩm "Đất nước" của Nguyễn Khoa Điềm (năm 2020), năm tiếp theo 2021 tiếp tục đoán trúng tác phẩm "Sóng" của Xuân Quỳnh, tiếp tục mới nhất là 2023. Dân tình cũng vì vậy mà tò mò không biết người đứng sau cái tên "Kaito Kid" là ai.

Lộ diện danh tính 'Thánh đoán đề' Kaito Kid tại Việt Nam, chính chủ tự 'flex' bản thân để dân tình diện kiến dung mạo
Lộ diện danh tính "Thánh đoán đề" Kaito Kid tại Việt Nam, chính chủ tự "flex" bản thân để dân tình diện kiến dung mạo

Mới đây nhất, hưởng ứng trào lưu "flex" rầm rộ được cư dân mạng luân phiên thực hiện, trong group chính của trend này, chủ page Kaito Kid đã chính thức tự "lộ diện". Theo đó, Kaito Kid dùng trang cá nhân là C.T. D. đăng tải bài viết tự "vạch trần" chính mình. Anh chàng khá tự hào về việc đoán trúng đề thi Văn từ năm 2020 đến nay và còn đăng tải hình ảnh chứng minh mình chính là Kaito Kid.

Bài đăng của thanh niên 'flex' bản thân là Kaito Kid nhận về sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bài đăng của thanh niên "flex" bản thân là Kaito Kid nhận về sự chú ý của cộng đồng mạng.
Đính kèm viết, tài khoản facebook này còn chụp màn bằng chứng hình ảnh quản lý page 'Kaito Kid'
Đính kèm viết, tài khoản facebook này còn chụp màn bằng chứng hình ảnh quản lý page "Kaito Kid"

Ngay sau khi 'Kaito Kid" Việt Nam tự lộ diện, bài viết nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng. Cuối cùng thì, bí ẩn về nhân vật có thể đoán trúng đề thi Văn nhiều năm liên tiếp đã được hé lộ. Ngay lập tức, netizen đã tràn vào trang cá nhân để diện kiến dung mạo của Kaito Kid. Tuy nhiên, trang cá nhân của người này lại không đăng tải gì nhiều về bản thân, bức ảnh hiếm hoi lộ diện cũng là ảnh chụp từ hồi còn rất nhỏ. Mặc khác, tài khoản này lại đăng rất nhiều về Sơn Tùng M-TP, nhiều người đồn đoán anh là một fan hâm mộ của giọng ca gốc Thái Bình.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước bài viết tự 'vạch trần' bản thân của 'Kaito Kid Việt Nam'
Phản ứng của cộng đồng mạng trước bài viết tự "vạch trần" bản thân của "Kaito Kid Việt Nam"
Netizen khá bất ngờ Kaito Kid sử dụng nick thật để công khai cho mọi người biết.
Netizen khá bất ngờ Kaito Kid sử dụng nick thật để công khai cho mọi người biết.
Con ảnh hiếm hoi của 'Kaito Kid' Việt Nam khiến công chúng tò mò hơn
Con ảnh hiếm hoi của "Kaito Kid" Việt Nam khiến công chúng tò mò hơn

Nói về cái tên Kaito Kid, đây là tên nhân vật nổi tiếng trong serie "Thám tử lừng danh Conan". Nhân vật này còn được gọi là "Siêu đạo chích Kid" hoặc "Siêu trộm ánh trăng", có tài ảo thuật và chuyên ăn trộm kim cương, đá quý... và hầu như không để lại dấu vết gì. Ở Việt Nam, "Kaito Kid" là tên một fanpage nổi tiếng nhiều có nhiều "tiên đoán" trúng đề thi ngữ văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục