24h
Yeah1 News

Lỡ đi qua đường rừng không bóng người lúc nửa đêm, tài xế bất ngờ được một con vật chỉ đường dẫn lối

Thứ sáu, 17/11/2023 | 19:12 (GMT+7)

Nửa đêm đi vào một con đường rừng hoang vắng, nam tài xế xe tải sửng sốt khi gặp một con vật như thể giúp dẫn đường cho anh ta.

Mới đây, một thanh niên chạy xe tải đã chia sẻ cảnh tượng hiếm gặp trong lúc đi ngang qua một khu rừng đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Theo đó, lúc này đã gần nửa đêm thanh niên lái xe tải đi đường rừng với quan cảnh xung quanh tối đen mù mịt không một ánh đèn, không một bóng người thì bất chợt phát hiện ra phía đầu xe của mình có một sinh vật lạ đang chạy với tốc độ rất nhanh tiến về phía trước.

Đi qua đường rừng không bóng người ban đêm, tài xế bất ngờ được một con vật chỉ đường dẫn lối
Đi qua đường rừng không bóng người ban đêm, tài xế bất ngờ được một con vật chỉ đường dẫn lối
Con vật chạy trước đầu xe tải thay vì rẽ sang 2 bên khiến nam tài xế bất ngờ
Con vật chạy trước đầu xe tải thay vì rẽ sang 2 bên khiến nam tài xế bất ngờ

Đáng nói, con vật này không nhảy sang hai bên nơi có cây cối mù mịt mà cứ cầm đèn chạy trước ô tô như thể đang dẫn lối cho chiếc xe tải, khiến tài xế ba phần t mò bảy phần khó hiểu. Thấy lạ, nam tài xế xe tải dùng điện thoại quay được một đoạn ngắn rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Lỡ đi qua đường rừng không bóng người lúc nửa đêm, tài xế bất ngờ được một con vật chỉ đường dẫn lối - ảnh 3

Nhiều người đã bày tỏ sự tò mò khi thấy cảnh con vật chạy trước đầu xe tải vào lúc đã nửa đêm họ cho rằng con vật đấy chính là con cheo cheo một số khác thì khẳng định đó là thỏ rừng vì thấy ánh sáng của đèn xe nên theo bản năng sẽ chạy theo cũng nhằm mục đích né tránh chiếc xe ở đằng sau đang đuổi theo mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người cho rằng con vật trên như thể quý nhân phụ hộ nó đang dẫn lối để giúp tài xế an toàn tiến về phía trước, đây là một điều tâm linh mà rất khó để có thể giải thích.

Lỡ đi qua đường rừng không bóng người lúc nửa đêm, tài xế bất ngờ được một con vật chỉ đường dẫn lối - ảnh 4

Một số cư dân mạng bình luận trước đoạn video trên như:

"Thỏ thì bình thường chạy theo hình chữ S để tránh thoát khỏi những thứ mà nó cho là nguy hiểm, mà cái con trong video hình như là chạy thẳng cơ, nên chắc không phải thỏ rồi";

"Kinh nghiệm thôi “Lạc đường bám đuôi chó, lạc ngõ bám đuôi trâu”. Đừng coi thường động vật, chúng nhớ đường lắm";

"Thấy ánh đèn và tiếng xe nó hoảng hốt nên chạy loạn xạ, vì không biết né tránh đường nào nên cứ thẳng đường mà chạy, khi nó rẽ ngang là lúc đã mệt mỏi vì xe đuổi gấp phía sau... đó là chú thỏ rừng chứ không phải tâm linh gì ở đây đâu mọi người ạ".

Nhiều người xem đoạn clip nghĩ rằng có thể con vật trong video là con cheo cheo
Nhiều người xem đoạn clip nghĩ rằng có thể con vật trong video là con cheo cheo
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: TÀI XẾ   đường rừng  

Cùng chuyên mục