24h
Yeah1 News

Lộ ảnh "chiến thần" Hà Linh khi chưa dao kéo, CĐM khen lột xác ngoạn mục

Thứ sáu, 14/04/2023 | 09:10 (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi của Hà Linh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Hà Linh có lẽ là một trong những cái tên hot nhất mạng xã hội những ngày vừa qua khi "chiến thần review" vướng lùm xùm về việc livestream bán hàng và bị lập group anti lên đến gần 150.000 thành viên. Cũng vì ồn ào này, những hình ảnh và lùm xùm cũ của Hà Linh cũng bị "đào lại". Trong đó, những bức ảnh được cho là ảnh cũ của Hà Linh mới đây đã được lan truyền khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Hà Linh là YouTuber đình đám hiện tại.
Hà Linh là YouTuber đình đám hiện tại.

Trong những hình ảnh cũ này, có thể thấy Hà Linh khá biết "bắt trend" ở thời điểm đó khi có mái tóc tái kiểu "sư tử", chụp ảnh selfie góc từ trên cao xuống và biểu cảm chuẩn tuổi teen. Không khó để nhận ra đường nét gương mặt của Hà Linh ở thời điểm đó dù xinh xắn nhưng cũng có sự khác biệt so với hiện tại.

Lộ ảnh 'chiến thần' Hà Linh khi chưa dao kéo, CĐM khen lột xác ngoạn mục - ảnh 2
Những hình ảnh cũ của Hà Linh được lan truyền.
Những hình ảnh cũ của Hà Linh được lan truyền.

Nhìn những hình ảnh hiện tại của Hà Linh, có thể thấy phần mũi của nữ YouTuber đã cao hơn, thanh tú hơn, cánh mũi cũng thon gọn hơn và giúp Hà Linh thăng hạng nhan sắc đáng kể. Ngoài ra, không thể kể đến việc gu thời trang thanh lịch, sang trọng cùng khả năng makeup "lên tay" cũng là điểm cộng giúp Hà Linh lột xác ngoạn mục. 

So với hình ảnh cũ...
So với hình ảnh cũ...
...Hà Linh hiện tại đã lột xác ngoạn mục.
...Hà Linh hiện tại đã lột xác ngoạn mục.

Trước đó, Hà Linh cũng không ngần ngại chia sẻ về việc "dao kéo" khi từng làm video công khai chia sẻ tường tận về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hà Linh cho biết mình đã nâng mũi và thu gọn môi khi còn là sinh viên năm 2.

"Chiến thần review" cũng thẳng thắn bày tỏ: “Quan điểm của mình là đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên nên chẳng có vấn đề gì khi bạn cố gắng để bản thân được đẹp hơn”. Được biết, chi phí phẫu thuật của Hà Linh rơi vào khoảng hơn 50 triệu và cô nàng đã được người yêu cũ hỗ trợ phần chi phí này.

Cô thừa nhận từng nâng mũi và thu gọn môi.
Cô thừa nhận từng nâng mũi và thu gọn môi.

Hà Linh sau nhiều năm hoạt động như một YouTuber thì đã được đông đảo netizen biết đến. Cô còn được ưu ái biệt danh "chiến thần" với những video được nhận xét là review thẳng thắn. Tuy nhiên trước những ồn ào, Hà Linh mới đây đã lên tiếng xin lỗi và thông báo dừng hẳn việc review quán ăn.

Hà Linh gửi lời xin lỗi chân thành và tuyên bố không review các quán ăn nữa.
Hà Linh gửi lời xin lỗi chân thành và tuyên bố không review các quán ăn nữa.

"Em xin lỗi mọi người về những lùm xùm thời gian qua, em mong các anh chị anti-fan sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về em. Em có được chỗ đứng ngày hôm nay, tất cả nhờ sự yêu mến mọi người. Nếu em bắt đầu lại từ con số 0, em mong mọi người cho em cơ hội xây dựng lại từ đầu". - Hà Linh nói trong video xin lỗi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục