24h
Yeah1 News

Lê Bống tổ chức sinh nhật cho bạn thân đã mất 3 năm, vô đọc bình luận ai nấy đều ghi 1 câu rùng mình

Chủ nhật, 28/01/2024 | 16:44 (GMT+7)

Lê Bống đến nghĩa trang tổ chức sinh nhật cho người đã khuất 3 năm nhưng lưới xuống comment ai nấy sợ hãi không hiểu vì sao mọi người chỉ bình luận 1 câu duy nhất.

Mới đây, Lê Bống gây chú ý khi đăng tải đoạn clip cùng nhóm bạn tổ chức sinh nhật cho người bạn đã mất đến nay đã được 3 năm. Trong video, Lê Bống chuẩn bị đầy đủ từ bóng bay cùng dòng chữ “happy birthday” để trang trí trước phần mộ của một người bạn thân. Đính kèm đoạn clip, Lê Bống viết: "3 năm rồi, năm nào cả nhà cũng đến thăm và tổ chức sinh nhật cho em. Cả nhà nhớ thiên thần nhỏ nhiều".

Lê Bống tổ chức sinh nhật cho bạn thân đã mất 3 năm
Lê Bống tổ chức sinh nhật cho bạn thân đã mất 3 năm

Trước đây nữ tiktoker từng chia sẻ, người bạn đã mất này là quản lý cũ của cô. Cả hai vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Dù người quản lý này đã ra đi mãi mãi nhưng suốt 3 năm qua, Lê Bống và bạn bè vẫn tổ chức sinh nhật cho anh như một cách để tưởng niệm và giữ mãi những ký ức đẹp cho người đã khuất.

Lê Bống tổ chức sinh nhật cho bạn thân đã mất 3 năm, vô đọc bình luận ai nấy đều ghi 1 câu rùng mình - ảnh 2

Tuy nhiên, chuyện không có gì đáng nói cho đến khi bên dưới video tổ chức sinh nhật cho người bạn đã khuất của Lê Bống xuất hiện những dòng comment lạ. Theo đó, dưới clip này nhiều cư dân mạng để lại dòng chữ "Xin lỗi vì đã nhìn ảnh và đọc tên". Sự việc này khiến không ít người hoang mang vì không biết chuyện gì xảy ra.

Những bình luận lạ của netizen dưới đoạn clip của Lê Bống khiến nhiều người hoang mang.
Những bình luận lạ của netizen dưới đoạn clip của Lê Bống khiến nhiều người hoang mang.

Trước sự tò mò của không ít người, một netizen trong số đó đã đứng lên cho biết và giải thích rằng "Hồi xưa có lời đồn cho rằng, việc nhìn ảnh, đọc tên và khen người mất đẹp trai hoặc xinh gái là dễ bị người mất đó theo hay sao ý". Tuy nhiên, cũng không ít dân tình lại phản bác và cho rằng điều này vô lý vì "chả lẽ ai đọc tên người mất theo hết cũng hơi mệt"

Lê Bống tổ chức sinh nhật cho bạn thân đã mất 3 năm, vô đọc bình luận ai nấy đều ghi 1 câu rùng mình - ảnh 4

Cũng nói thêm, đây không phải là lần đầu tiên Lê Bống tổ chức sinh nhật cho người bạn đã mất của mình. Trước đó, nữ tiktoker từng đến nghĩa trang tổ chức sinh nhật cho người đã khuất. Tuy nhiên, hành động này của Lê Bống lại vấp phải phản ứng gay gắt của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người cho rằng hành động tổ chức sinh nhật cho người đã khuất vô cùng phản cảm và không đúng thuần phong mỹ tục. Bởi nghĩa trang vốn là chốn linh thiêng, không phù hợp cho việc tụ tập đông người, hát hò cười đùa. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Lê Bống đang mang người đã khuất lên để câu like.

Lê Bống tổ chức sinh nhật cho bạn thân đã mất 3 năm, vô đọc bình luận ai nấy đều ghi 1 câu rùng mình - ảnh 5

Trước phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, Lê Bống đã nhanh chóng lên tiếng giải thích mọi chuyện. Mấy ngày qua, Bống có nhận được một số ý kiến thắc mắc cho rằng hành động tổ chức mừng sinh nhật cho người đã khuất là một hành động ngớ ngẩn, thậm chí là phản cảm. Bống đăng bài này, không có ý “phản pháo” hay cũng không có ý câu like…

Đối với những ai trước đó có theo dõi Bống thì có thể thấy Bống và gia đình Trí có một mối quan hệ không khác gì ruột thịt. Bống cảm thấy rất may mắn khi có một gia đình thứ 2 như vậy… Sinh nhật tuổi 27 của em, gia đình cũng có rủ Bống đi mua đồ trang trí, bóng bay, để cùng nhau lên thăm em. Có thể đối với nhiều bạn, việc này là hết sức kì lạ, nhưng ở gia đình chỉ đơn giản vẫn luôn nghĩ em vẫn còn ở bên, vẫn như một người đồng hành trong mọi cuộc vui, nỗi buồn, em vẫn tồn tại mãi trong tâm trí mỗi người.”, Lê Bống cho biết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Bống  

Cùng chuyên mục