24h
Yeah1 News

Lấy chồng kém 21 tuổi, cặp đôi mỗi khi ra đường sẽ bị hiểu nhầm là 2 mẹ con

Thứ hai, 06/11/2023 | 15:43 (GMT+7)

Khoảng cách tuổi tác giữa họ quá lớn, khiến một cặp đôi bị người ngoài "ngã ngửa" cho biết họ trông giống mẹ con hơn là vợ chồng.

Những mối quan hệ có sự chênh lệch về tuổi tác luôn là một đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, đặc biệt khi phụ nữ lớn tuổi hơn nam nhiều tuổi. Ví dụ điển hình là trường hợp của người phụ nữ Trung Quốc 47 tuổi được một chàng trai trẻ kém mình 21 tuổi theo đuổi.

Cụ thể, cô Lưu năm nay đã 47 tuổi, từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trước đó, vì sinh ra trong gia đình khá giả, cha mẹ chiều chuộng hết mực. Khi đến tuổi cưới, cô Lưu được quyết định kết hôn với một người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, họ gặp nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân do sự khác biệt về tính cách và quan điểm, dẫn đến quyết định ly hôn.

Lấy chồng kém 21 tuổi, cặp đôi mỗi khi ra đường sẽ bị hiểu nhầm là 2 mẹ con
Lấy chồng kém 21 tuổi, cặp đôi mỗi khi ra đường sẽ bị hiểu nhầm là 2 mẹ con

Sau khi ly hôn, cô Lưu phải tự mình nuôi con trai. Vì thu nhập không ổn định và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cô sống dựa vào sự hỗ trợ từ bố mẹ. Trong suốt hơn mười năm, bố mẹ cô Lưu đã chăm sóc cả hai mẹ con cô Lưu.

Khi nói về cơ duyên với chồng hiện tại, người phụ nữ chia sẻ rằng cô thường xem video trên mạng xã hội và thường bình luận khi không có việc gì làm. Chồng hiện tại của cô, anh Lý, là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông. Anh thu hút nhiều sự quan tâm vì ngoại hình bảnh bao cùng sự khéo léo trong ăn nói. Họ đã tình cờ quen biết nhau khi cô Lưu để lại bình luận trong video của anh Lý. Sau nhiều lần nhắn tin, cả hai biết đối phương sống cùng thành phố cho nên đã quyết muốn gặp mặt nhau.

Bất chấp sự bàn tán từ những người xung quanh, cặp đôi lệch nhau 21 tuổi vẫn tiến đến hôn nhân
Bất chấp sự bàn tán từ những người xung quanh, cặp đôi lệch nhau 21 tuổi vẫn tiến đến hôn nhân

Lần gặp mặt đó, cô Lưu mới nhận ra anh Lý mới chỉ 20 tuổi, trong khi cô đã bước sang tuổi trung niên 47. Mặc dù có sự chênh lệch đáng kể về tuổi tác, nhưng anh Lý vẫn rất nhiệt tình trong việc chào hỏi và tự mình tiến thêm gần hơn. Nhờ sự hòa nhã này, mối quan hệ giữa họ dần trở nên thân thiết

Về anh Lý, anh sinh ra và lớn lên trong một vùng quê nghèo, bản thân không có học vấn và kinh tế nên những mối tình trước đây của anh đều kết thúc nhanh chóng. Anh Lý muốn tìm kiếm một người phụ nữ có điều kiện kinh tế và có nhà ổn định để giảm bớt áp lực cuộc sống. Cô Lưu, trong trường hợp này, phù hợp với những yếu tố mà anh đang tìm kiếm.

Lấy chồng kém 21 tuổi, cặp đôi mỗi khi ra đường sẽ bị hiểu nhầm là 2 mẹ con - ảnh 3

Khi họ đã yêu nhau trong một khoảng thời gian, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, bất chấp sự bàn tán của người xung quanh về chuyện lệch tuổi. Cô Lý chia sẻ bản thân tự nguyện lựa chọn kết hôn với anh Lý. Cô thẳng thắn thừa nhận anh Lý là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho cô.

Sau khi kết hôn, cả hai trải qua những khó khăn nhưng họ vẫn sống trong hạnh phúc. Ban ngày, anh Lý làm công việc giao đồ ăn, còn ban đêm, anh thực hiện các buổi livestream để bán hàng, chăm chỉ kiếm tiền. Anh đối xử với vợ một cách tốt nhất làm cho cô Lý luôn rạng rỡ và hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân giữa cô Lý (47 tuổi) và anh chồng kém 21 tuổi của cô đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người thán phục tình yêu của họ vượt qua mọi rào cản. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng khoảng cách tuổi tác giữa họ quá lớn, khiến cho họ trông giống mẹ con hơn là vợ chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   vợ chông  

Cùng chuyên mục