24h
Yeah1 News

Lấy chồng đáng tuổi bố, cô gái sinh 8 đứa con thì phát hiện sự thật đắng lòng về người “chung chăn gối”

Thứ bảy, 13/01/2024 | 17:56 (GMT+7)

Cưới người đàn ông hơn 28 tuổi làm chồng, sau nhiều năm chung sống cô gái "ngã ngửa" phát hiện sự thật về người đàn ông mình đặt hết lòng tin.

Tưởng gặp được "chân ái cuộc đời' nhưng kết quả lại là cuộc hôn nhân lừa dối đầy đau thương. Dẫn tin Tri thức và Cuộc sống, một người phụ nữ ở Trùng Khánh, Trung Quốc lấy chồng lớn hơn cô đến 28 tuổi, trong khoảng 9 năm hôn nhân, cô đã sinh được 8 đứa con. Đau đớn hơn nữa, mới đây cô phát hiện ra rằng chồng của mình đã có vợ ở nước ngoài.

Lấy chồng đáng tuổi bố, cô gái sinh 8 đứa con thì phát hiện sự thật đắng lòng về người “chung chăn gối” - ảnh 1

Liên quan đến sự việc trên, người phụ nữ này kể lại rằng cô và chồng gặp nhau qua mạng xã hội khi cô chỉ mới 23 tuổi và chồng đã 51 tuổi. Cô không biết rõ về hoàn cảnh gia đình của ông ta, chỉ biết rằng tình hình tài chính của chồng khá tốt. Gia đình của họ sống ở trung tâm thành phố, sở hữu vài ngôi nhà và một số tiền tiết kiệm đáng kể.

Người phụ nữ tiết lộ rằng lúc đó, chồng cô đã khẳng định mình là người độc thân. Cả hai họ bắt đầu hẹn hò và kết hôn vào ngày 20/5/2015. Do Trung Quốc cấm việc thuê người mang thai, họ đã quyết định sử dụng dịch vụ này ở nước ngoài và đã sinh được 4 trai và 4 gái với chi phí lên đến hơn 10 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 34 tỷ đồng).

Lấy chồng đáng tuổi bố, cô gái sinh 8 đứa con thì phát hiện sự thật đắng lòng về người “chung chăn gối” - ảnh 2

Cuộc sống chung của đôi vợ chồng diễn ra khá hòa thuận, mặc dù có những xích mích nhỏ nhưng họ luôn giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, gần đây, khi người vợ kiểm tra thanh toán tiền phạt đỗ xe trái phép, cô phát hiện chiếc xe đã bị tịch thu. Qua luật sư, cô mới biết được chồng mình đã có vợ ở nước ngoài và đang bị kiện vì yêu cầu thu hồi tài sản đã tặng cho người khác. Lúc này, người phụ nữ mới nhận ra rằng chồng cô chưa ly hôn với vợ trước khi kết hôn với cô ở Trung Quốc.

Tức giận vì bị phản bội, người phụ nữ quyết định đưa vụ án ra tòa, cô yêu cầu khoản tiền hỗ trợ nuôi con lên đến 200 triệu nhân dân tệ (khoảng 689 tỷ đồng), đề nghị được trả tiền cấp dưỡng đúng hạn hàng tháng. Tuy nhiên, gia đình của chồng cô nói rằng, nếu nhường quyền nuôi con thì sẽ bồi thường hậu hĩnh. Hoặc nếu cô nhận nuôi con, gia đình chồng sẽ cấp dưỡng nhưng số tiền này phải được trả theo thủ tục pháp lý thông thường.

Theo thông tin được đăng tải, người phụ nữ hiện nay 33 tuổi và đã sinh 8 đứa con, tất cả em bé đều sinh ở nước ngoài. Hiện tại, sau khi ly thân, cô sống một mình với các con và chi phí nuôi con mỗi tháng dao động từ 10.000 (khoảng hơn 34 triệu đồng) đến 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chồng  

Cùng chuyên mục