24h
Yeah1 News

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân

Thứ hai, 24/04/2023 | 21:17 (GMT+7)

Từng là hotgirl đình đám, cuộc sống làm dâu hào môn của Huyền Baby khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền) là cô nàng hotgirl 8x đình đám một thời. Cô nàng nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, từng tham gia nhiều lĩnh vực như ca hát, làm mẫu ảnh, đóng phim. Dù không hoạt động sôi nổi trong showbiz, nhưng những thông tin về cô nàng luôn khiến công chúng quan tâm. 

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 1

Huyền Baby là cựu hotgirl được nhiều người biết đến

Ở lúc sự nghiệp đang đạt đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn khiến nhiểu người không khỏi xôn xao. Theo đó, ông xã của cô là doanh nhân Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng đất Sài thành.

Theo chia sẻ của cựu hot girl, cả hai quen biết nhau thông qua một người bạn đã giới thiệu. Ban đầu, anh cảm thấy ấn tượng về cái tên Huyền Baby nên đã thử tìm kiếm hình ảnh của cô trên internet. Ngay lập tức, nam doanh nhân bị hút hồn bởi vẻ dễ thương, xinh xắn của đối phương. Sau đó, anh đặt vé máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội để gặp người đẹp.

Năm 2013, đám cưới của cặp đội được tổ chức trước sự quan tâm và dõi theo của công chúng. Hình ảnh những chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện trong dàn xe rước dâu khiến không ít người choáng ngợp.

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 2

Cô kết hôn cùng ông xã doanh nhân có tiếng

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 3

Hôn nhân của cả hai luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa

Làm dâu hào môn, cuộc sống của cựu hotgirl càng khiến dân tình ngưỡng mộ. Vào dịp lễ Valentine năm 2020, Huyền Baby đã được ông xã đại gia tặng hẳn biệt phủ 80 tỷ đồng. Căn biệt thự được thiết kế và trang trí với tone màu trắng làm chủ đạo, vừa nhã nhặn lại sang trọng đến từng chi tiết.

Chưa kể, ông xã còn thiết kế riêng cho Huyền Baby một phòng thay đồ rộng rãi. Bên trong đó,  Huyền Baby chất đầy các loại túi xách, quần áo, bộ sưu tập hàng hiệu nổi tiếng của Chanel, Versace, Dior, Louis Vuitton, Hermes…

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 4
Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 5

Huyền Baby thường thả dáng sang chảnh trong biệt phủ 80 tỷ

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 6

Phòng chứa đồ được ông xã xây riêng cho Huyền Baby

Ngoài ra, Huyền Baby còn là chủ nhân của chiếc Bentley Bentayga có giá trị vào khoảng 20 - 21 tỷ đồng. Thỉnh thoảng, cựu hotgirl còn xuất hiện bên chiếc xe Porsche Boxster và rất nhiều xe sang khác.

Không chỉ được chồng yêu thương, Huyền Baby còn có mối quan hệ rất tốt với gia đình chồng. Cô từng khoe khéo chiếc túi hàng hiệu trị giá 100 triệu đồng mẹ chồng tặng.

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 7
Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 8

Cô nàng thường check in bên những chiếc siêu xe sang chảnh

Không chỉ có cuộc sống sang chảnh, Huyền BaBy còn gây sốt bởi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ dù đã qua ngưỡng tuổi 30. Để có được điều đó, người đẹp luôn dành thời gian chăm sóc bản thân. Không chỉ sử dụng collagen và nhau thai ngựa, nàng dâu đại gia còn đắp mặt nạ bằng vàng 24K.

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 9

Người đẹp đắp mặt nạ mạ vàng để giữ gìn nhan sắc

Làm dâu hào môn, được chồng cưng chiều hết mực, Huyền Baby không tránh khỏi những lời bàn tán từ công chúng. Trong đó, không ít ý kiến cho rằng cô nàng là “búp bê” chỉ biết dựa vào gia thế nhà chồng. 

Trước những ý kiến, cô thẳng thắn đáp: “Tiêu chuẩn đầu tiên của nhà chồng: Không cần biết nội trợ nhưng phải giỏi kinh doanh”. Theo đó, kinh doanh vừa là sở thích, đam mê, vừa phục vụ nhu cầu khẳng định bản thân của Huyền Baby. Đó là lý do cô nàng rất thành công trong việc xây dựng thương hiệu riêng.Huyền Baby quan niệm: “Tư tưởng của Huyền là người phụ nữ hiện đại tự chủ, có công việc riêng, kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân”. Chắc hẳn đó là bí quyết khiến cô độc lập tự chủ nhưng vẫn được chồng chiều.

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 10

Huyền Baby luôn được ông xã hết mực cưng chiều

Nói về bí quyết hôn nhân Huyền chia sẻ: “Huyền với chồng vừa là vợ chồng nhưng vừa là tri kỷ của nhau. Chúng tôi rất hay tâm sự. Mình thích hay không thích cái gì mình sẽ nói với anh ấy và ngược lại. Hai bên có sự trao đổi với nhau. Huyền nghĩ đó là vấn đề rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Thời điểm tâm sự với chồng đa số là vào ban đêm, lúc chuẩn bị đi ngủ. Nhiều khi hai vợ chồng nói chuyện với nhau đến sáng luôn, gần như ngày nào cũng nói chuyện mà chẳng bao giờ hết chuyện”.

Lấy chồng đại gia BĐS, hotgirl được tặng biệt phủ 80 tỷ, đắp mặt nạ vàng 24k và bí quyết giữ lửa hôn nhân - ảnh 11

Cô nàng có bí quyết độc đáo để giữ hôn nhân luôn hạnh phúc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huyền Baby   hotgirl  

Cùng chuyên mục