24h
Yeah1 News

Làm ăn ế ẩm, thanh niên đập vỡ “mèo thần tài” ngay trước cửa tiệm và câu chuyện bất ngờ đằng sau

Thứ năm, 08/02/2024 | 08:49 (GMT+7)

Thanh niên đập vỡ mèo thần tài tan tành trước cửa tiệm và câu chuyện tâm linh phía sau khiến nhiều người không khỏi thốt lên "Có thờ có thiêng có kiêng có lành”.

Mới đây, một chàng trai đã phải bấm bụng đập bỏ con mèo thần tài trị giá 1 triệu đồng của mình chỉ vì những hiện tượng tâm linh kỳ bí. Theo chia sẻ của chàng trai, ban đầu cửa tiệm vẫn có khách ra khách vào đều đều, doanh thu vẫn duy trì ở mức ổn định thế nhưng bất ngờ có một vị khách đã vô tình làm ngã đổ con mèo thần tài xuống chỗ bàn thờ thần tài thổ địa làm bể mâm trái cây, bể luôn cả bộ lư hương trên bàn thờ. Không những vậy con mèo còn bị “trọng thương” bể chỗ này một miếng, nứt chỗ kia một chút. Thế nhưng vì tiếc con mèo nên anh chủ đã tìm cách dán lại cho con mèo trở lại hình hài như cũ dù cho nó không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Làm ăn ế ẩm, thanh niên đập vỡ “mèo thần tài” ngay trước cửa tiệm và câu chuyện bất ngờ đằng sau - ảnh 1
Làm ăn ế ẩm, thanh niên đập vỡ “mèo thần tài” ngay trước cửa tiệm và câu chuyện bất ngờ đằng sau - ảnh 2
Làm ăn ế ẩm, thanh niên đập vỡ “mèo thần tài” ngay trước cửa tiệm và câu chuyện bất ngờ đằng sau - ảnh 3

Tuy nhiên, sau đó mới là chuỗi ngày kiếp nạn tiếp theo đó. Cụ thể, cửa tiệm của anh gần như .vắn tanh như chùa bà đanh, thi thoảng mới có lát đát vài người đi ra đi vào. Lượng khách không đếm hết được một bàn tay, doanh thu sục giảm rõ rệt sau một tuần, chàng trai đã bắt đầu nghi ngờ nên bấm bụng đem con mèo thần tài ra đường và chuyển kiếp cho nó liền. Đáng nói, ngay sau khi đập vỡ con mèo thần tài bị hư sau đó một khách hàng đã ghé lại và bắt đầu lại chuỗi ngày ổn định của cửa tiệm

Làm ăn ế ẩm, thanh niên đập vỡ “mèo thần tài” ngay trước cửa tiệm
Làm ăn ế ẩm, thanh niên đập vỡ “mèo thần tài” ngay trước cửa tiệm
Làm ăn ế ẩm, thanh niên đập vỡ “mèo thần tài” ngay trước cửa tiệm và câu chuyện bất ngờ đằng sau - ảnh 5
Ông bà ta xưa nay có câu 'Có thờ có thiêng có kiêng có lành” quả thật không sai.
Ông bà ta xưa nay có câu "Có thờ có thiêng có kiêng có lành” quả thật không sai.

Nhiều người sau khi xem qua đoạn clip đã chia sẻ lại câu chuyện tâm linh gần tương tự mà bản thân đã trải qua. Một số bình luận của cư dân mạng: “Cái này tôi tự tin nha lúc trước bị bể tôi tiếc nên để lại vừa bể xong qua ngày hôm sau chồng tôi bị người ta lừa mấy chục triệu, cách thêm hôm lại bị mất thêm mấy triệu nữa”; “Cái này tôi thấy đúng nha con chó nhà tôi nó cũng làm bể cái tay của con mèo tôi cũng tiếc dán lại bây giờ thì tôi sang lại cái tiệm đó luôn rồi”; “Mèo nhà mình cũng vừa bị nứt rồi tôi cũng tiếc vẫn để lại ngày mai mình cũng đập bỏ tại thấy quán xá dạo này cũng bất ổn quá trời”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mèo thần tài  

Cùng chuyên mục