24h
Yeah1 News

Kỷ niệm 3 năm yêu nhau, Lộc Fuho tặng vợ “nhẫn kim cương 200 triệu”, một chi tiết khiến dân tình chú ý

Thứ ba, 25/07/2023 | 20:34 (GMT+7)

3 năm yêu rồi lấy nhau, Lộc Fuho chưa tặng đồ gì quý giá cho vợ. Nay anh đã vượt hơn 50km vào hẳn tiệm trang sức lớn nhất thành phố Quy Nhơn để hỏi thăm kim cương.

Cụ thể, mới đây, trên kênh Youtube của mình, Lộc Fuho đã đăng tải video khoe mua “nhẫn kim cương 200 triệu” để tặng vợ nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Anh chia sẻ rằng: “Hồi giờ Lộc chưa từng tặng vợ Lộc món quà gì to lớn hết. Mọi người biết không, hồi mà Lộc lấy vợ, làm đám cưới xong là không còn đồng nào trong người luôn. Vậy mà vợ Lộc vẫn yêu thương Lộc đến ngày hôm nay.

Nói chung là Lộc chưa có gì trong tay, có cái xe hơi mà vẫn còn nợ, mở được công ty nữa. Nhân dịp vợ Lộc theo Lộc từ ngày khó khăn đến giờ đỡ đỡ chút, Lộc sẽ mua tặng vợ nhẫn kim cương”.

Sau khi từ tiệm trang sức trở về, nam Youtuber khá hồi hộp, tò mò không biết vợ sẽ có phản ứng thế nào khi nhận món quà này. Anh tay cầm hộp nhẫn, rón rén đi vào nhà. Lúc này, anh vẫn hy vọng rằng vợ sẽ nhảy cẫng lên khi nhìn thấy món quà mình tặng.

Lộc Fuho hí hửng mang nhẫn về tặng vợ
Lộc Fuho hí hửng mang nhẫn về tặng vợ

Quả đúng như vậy, bà xã Kim Thủy của Lộc Fuho vô cùng vui sướng, cảm động đến rơi nước mắt trước món quà chồng tặng. Tuy nhiên, khi nghe Lộc Fuho tuyên bố chiếc nhẫn kim cương giá 200 triệu thì cô nàng vẫn rất tỉnh. Kim Thủy khẳng định “anh xạo ” và liên tục hỏi giá chiếc nhẫn. 

Kim Thủy rất hạnh phúc trước món quà chồng tặng
Kim Thủy rất hạnh phúc trước món quà chồng tặng

Cuối cùng, Lộc Fuho thú nhận rằng: “Mua nhẫn giả chứ tiền đâu mà mua kim cương. Nhẫn này là vàng tây đính đá, anh mua có hơn 1 triệu thôi. Em đeo nhẫn giả đỡ đi nha!”.

Lộc Fuho thú nhận chỉ là nhẫn giả
Lộc Fuho thú nhận chỉ là nhẫn giả

Thì ra, Lộc Fuho vào tiệm vàng chỉ để mua hộp đựng, còn nhẫn thì anh đã chuẩn bị sẵn từ trước. Anh cho biết mình không có nhiều tiền. Dù bị trêu đùa nhưng nhân viên cửa hàng vẫn rất vui vẻ, còn tặng chiếc hộp cho Lộc Fuho về “làm màu” với vợ.

Hóa ra, Lộc Fuho vào tiệm vào hỏi kim cương nhưng thực chất là mua hộp đựng
Hóa ra, Lộc Fuho vào tiệm vào hỏi kim cương nhưng thực chất là mua hộp đựng

Bên cạnh đó, nhiều khán giả khi xem video của Lộc Fuho cũng đã phát hiện ra chân tướng sự việc từ trước thể hiện qua sự lóng ngóng của anh chàng. Khi camera quay cận hình ảnh Lộc Fuho mở chiếc hộp, anh đã mở ngược nắp hộp.

Anh chàng còn lóng ngóng đến mức mở ngược nắp hộp
Anh chàng còn lóng ngóng đến mức mở ngược nắp hộp

Tuy nhiên, dù thế nào, dân mạng vẫn vô cùng thích thú trước màn troll vợ vô cùng dễ thương của Lộc Fuho. Một số người đã để lại bình luận rằng:

- Vậy là quá tuyệt vời rồi Lộc ơi! Món quà tặng vợ thật ý nghĩa, mong món quà Lộc hứa tặng sẽ sớm đến tay vợ Lộc nha!

- Nay biết tặng quà làm vợ bất ngờ rồi, anh Lộc có tiến bộ nha .

- Nhẫn gì không quan trọng, miễn là hai vợ chồng hạnh phúc, yêu thương nhau là được

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lộc fuho  

Cùng chuyên mục