24h
Yeah1 News

Không muốn cưới vợ nữa, chú rể định bỏ trốn thì bị cô dâu mặc váy cưới đuổi theo 20km ép về

Thứ năm, 25/05/2023 | 19:51 (GMT+7)

Ý định của chú rể đã bị cô dâu đoán được, đuổi theo và bắt về để tiếp tục lễ thành hôn.

Kết hôn có lẽ là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người, cô dâu chú rể cũng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt kể cả vật chất lẫn tinh thần. Ấy vậy mà vẫn có trường hợp hy hữu như dưới đây, đến ngày tổ chức đám cưới rồi, chú rể mới hối hận về quyết định của mình và bỏ trốn ngay trong ngày cưới.

Chuyện là , theo tờ Times Now News đưa tin, câu chuyện xảy ra ở thành phố Bareilly, thuộc bang Uttar Pradesh của Ấn Độ. Cô dâu chú rể đã có khoảng thời gian 2 năm rưỡi yêu nhau. Khi tình cảm đã đến độ chín muồi, cả hai quyết định về chung một nhà để cùng nhau xây dựng cuộc sống hạnh phúc. Hai gia đình cũng hết sức ủng hộ cho đám cưới này, các thủ tục đều đã được nhanh chóng chuẩn bị.

Tuy nhiên, đến ngày đám cưới diễn ra, cô dâu và mọi người chờ mãi mà không thấy sự xuất hiện của chú rể. Ai cũng bàn tán xôn xao. Cô dâu lúc này cũng cảm thấy vô cùng lo lắng, sợ chú rể xảy ra chuyện gì bất trắc nên vội vàng gọi điện hỏi thì nhận được câu trả lời là anh đang đi đón mẹ mình tới đám cưới.

Cô dâu đuổi theo 20km để bắt chú rể quay trở lại hôn lễ (Ảnh minh họa)
Cô dâu đuổi theo 20km để bắt chú rể quay trở lại hôn lễ (Ảnh minh họa)

Linh cảm rằng chú rể đang nói dối và có ý định bỏ trốn, cô dâu quyết định mặc luôn bộ váy cưới trên người đuổi theo. Sau khi đuổi được quãng đường hơn 20km, cô dâu đã tìm thấy chú rể tại một bến xe buýt gần đồn cảnh sát ở ngoại thành. Thì ra, chú rể hối hận với quyết định lấy vợ nên đã bỏ trốn. Sau một hồi tranh cãi, thuyết phục, chú rể cũng đồng ý quay lại hôn trường cùng cô dâu. Đám cưới sau đó cũng được diễn ra theo đúng nghi thức truyền thống của địa phương. Tuy nhiên trong khi cô dâu mặc váy cưới lộng lẫy thì chú rể lại chỉ mặc bộ trang phục bình thường hàng ngày như lúc bỏ trốn khỏi lễ cưới.

 Chứng kiến sự việc, các khách mời trong đám cưới đều dành sự khen ngợi cho sự mạnh mẽ, dũng cảm của cô dâu. Bên cạnh đó, mọi người cũng cho rằng, chú rể cần phải đối mặt với một hình phạt nào đó vì đã suy nghĩ không chín chắn, bỏ trốn trong ngày cưới như vậy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới  

Cùng chuyên mục