24h
Yeah1 News

Khoe ảnh “xế hộp” 5 tỷ của bạn trai lên mạng xã hội, cô gái “tá hỏa” bị bóc trần sự thật bẽ bàng

Thứ năm, 28/12/2023 | 12:00 (GMT+7)

Đăng ảnh chiếc siêu xe trị giá 5 tỷ của bạn trai trên các nền tảng mạng xã hội, cô gái không ngờ rằng sự thật đằng sau đã bị phơi bày một cách đau lòng.

Mới đây, một cô gái trẻ lên chia sẻ câu chuyện ngang trái của chính mình lên nền tảng mạng xã hội Trung Quốc nhận được sự quan tâm đông đảo dân tình. Theo đó, cô tiết lộ chia tay với bạn trai chỉ sau "hai tuần" quen biết vì phát hiện sự thật bẽ bàng

Theo lời kể, ban đầu họ gặp nhau tại một bữa tiệc, anh chàng không tiết lộ nhiều về bản thân. Dù vậy, khi cô chuẩn bị rời khỏi bữa tiệc, thanh niên đề xuất đưa cô về nhà vì họ sống trong cùng một khu vực. Trong bài đăng của mình, cô gái thú nhận trở nên quan tâm hơn đối với chàng trai sau khi nhìn thấy chiếc xe Porsche Cayenne của anh, cô gái cho biết trước đó biết giá chiếc xe này khoảng 220.000 đô la (tức 5 tỷ đồng).

Khoe ảnh “xế hộp” 5 tỷ của bạn trai lên mạng xã hội, cô gái “tá hỏa” bị bóc trần sự thật bẽ bàng - ảnh 1

Sau lần gặp đầu tiên, 2 người họ hẹn hò trong vài ngày tiếp theo, đi xem phim và cùng nhau ăn tối. Anh chàng luôn giữ vững hình ảnh một quý ông hoàn hảo. Tuy nhiên, dù lái chiếc Porsche Cayenne sang trọng, điều đáng kinh ngạc là chàng trai thường xuyên đưa bạn gái đến những nhà hàng giá bình dân và luôn chọn những bộ quần áo giá phải chăng, anh còn tự nhận đã mua trực tuyến trên Taobao.

Thái độ khiêm tốn của bạn trai khiến cô gái ấn tượng và tự hỏi tại sao một người đàn ông giàu có lại cư xử một cách khiêm nhường như vậy. "Vào thời điểm đó, tôi tự nghĩ rằng những người giàu có hiếm khi khiêm nhường. Vì sự khác biệt này, tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh ấy", cô gái nói.

Khoe ảnh “xế hộp” 5 tỷ của bạn trai lên mạng xã hội, cô gái “tá hỏa” bị bóc trần sự thật bẽ bàng
Khoe ảnh “xế hộp” 5 tỷ của bạn trai lên mạng xã hội, cô gái “tá hỏa” bị bóc trần sự thật bẽ bàng

Và một ngày, cô gái quyết định khoe chiếc xe hơi đắt tiền của người yêu. Rất nhiều bạn bè ngưỡng mộ và chúc mừng cô. Tuy nhiên, bên dưới bài đăng bỗng có một người bạn nhận xét: "Chiếc xe đó không phải là Porsche Cayenne!".

Cô gái bị sốc và khẳng định rằng nó có logo Porsche cả ở mui xe và vành. Tuy nhiên, người bạn này đã chỉ ra rằng chiếc xe này thực sự là một Zotye sản xuất trong nước, có khả năng bạn trai của cô ấy có thể đã mua logo giả mạo. Một chiếc Zotye SR9 mới toanh có giá khoảng 18.000 đô la (hơn 400 triệu đồng) và chắc chắn không đáp ứng đủ tiêu chí để được coi là một chiếc xe hơi sang trọng. Chẳng ai ngờ, hóa ra anh chàng mua logo giả mạo lắp lên chiếc Zotye rẻ tiền hơn nhiều.

Khoe ảnh “xế hộp” 5 tỷ của bạn trai lên mạng xã hội, cô gái “tá hỏa” bị bóc trần sự thật bẽ bàng - ảnh 3

Phát hiện sự thật bẽ bàng từ bạn trai, cô gái tin nhắn, hỏi anh về số tiền mà anh đã chi trả cho chiếc xe của mình, cô gái lấy lý do rằng một người bạn cũ của cô đang quan tâm đến việc mua một chiếc xe tương tự. Anh chàng nhanh chóng trả lời rằng đã bỏ ra 1,2 triệu nhân dân tệ (tương đương 180.000 đô la) để sở hữu chiếc xe đó. Thấy bạn trai cố chấp không thừa nhận, cô gái tiếp tục đặt câu hỏi về sự khác biệt giữa chiếc xe của anh và một chiếc Porsche Cayenne khác mà cô thấy trước đó. Bạn trai ngay lập tức biện minh rằng, chiếc xe của anh là mẫu mới hơn và sự khác biệt đó là điều hoàn toàn bình thường. 

Khoe ảnh “xế hộp” 5 tỷ của bạn trai lên mạng xã hội, cô gái “tá hỏa” bị bóc trần sự thật bẽ bàng - ảnh 4
Đăng ảnh với chiếc xe hạng sang của bạn trai, cô gái bị bạn bốc trần đây chỉ là một chiếc xe thông thường, có giá thấp hơn đến 10 lần so với những mẫu xe cao cấp.
Đăng ảnh với chiếc xe hạng sang của bạn trai, cô gái bị bạn bốc trần đây chỉ là một chiếc xe thông thường, có giá thấp hơn đến 10 lần so với những mẫu xe cao cấp.

Tức giận trước sự lừa dối của bạn trai, cô gái nói " Ý anh là mẫu mới của xe Zotye? Đừng giả vờ nữa. Bạn tôi đã phát hiện ra và nói sự thật rồi. Chúng ta hãy chia tay nhau thôi". Bị buộc tội nói dối, anh chàng chỉ trích cô gái hám của và thích khoe khoang với người khác. "Nhưng tôi đâu có khoe?" - Chàng trai chưa kịp nói hết, cô gái ngắt lời - "Anh đã sửa chiếc xe để biến nó thành một chiếc Porsche! Sao anh dám nói tôi là người thích khoe khoang! Anh là loại người kinh tởm. Tôi chắc đã bị mù vì từng yêu anh."

Bài viết của cô gái nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người dùng mạng. Trong đó, có những người hiểu và chia sẻ cảm xúc với cô, mặc khác cũng có những người chỉ trích cô vì cho rằng cô quá thực dụng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái  

Cùng chuyên mục