24h
Yeah1 News

Khoa Pug tiết lộ tiêu chuẩn chọn vợ cao ngất ngưởng: Phải có ít nhất 30 tỷ, cao 1m75 trở lên

Thứ năm, 01/02/2024 | 19:59 (GMT+7)

Phát ngôn chọn vợ với những tiêu chuẩn cao ngất ngưởng của Khoa Pug mới đây đã làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992. Anh được biết đến là một Youtuber nổi tiếng với gần 4 triệu lượt đăng ký. Các video của Khoa Pug xoay quanh cuộc sống “toát ra mùi tiền” vào những hoạt động xa hoa, sang chảnh. Nhờ đó mà nội dung review nhà hàng, địa điểm du lịch của anh luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Khoa Pug thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội
Khoa Pug thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội

Được biết, với mỗi video, anh chàng phải chi đến hàng trăm triệu, thậm chí là cả tỷ đồng để trải nghiệm và đánh giá. Bên cạnh đó, nam Youtuber còn từng khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi hành trình bỏ 5 tỷ ra để kéo chân, đổi lại chiều cao mơ ước.

Tuy nhiên, mới đây, Khoa Pug lại tiếp tục gây tranh cãi khi tiết lộ tiêu chuẩn chọn vợ. Theo đó, anh yêu cầu “nửa kia” phải có ít nhất 30 tỷ trong tài khoản, nếu số dư dưới 30 tỷ thì đừng “mơ” đến việc để mắt đến anh. Ngoài ra, Khoa Pug cũng bày tỏ rằng anh không muốn con mình sau này phải kéo chân như anh. Thế nên, vợ anh phải có chiều cao từ 1m75 để con anh sở hữu chiều cao vượt trội giống mẹ.

Nam Youtuber từng làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng vì chi tiền tỷ để kéo chân
Nam Youtuber từng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng vì chi tiền tỷ để kéo chân

Phát ngôn của Khoa Pug nhanh chóng gây ra những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình trước yêu cầu có phần “hơi quá” của nam Youtuber. Một số khác lại cho rằng, những ai có đủ tiêu chuẩn như trên chắc chắn sẽ không chọn Khoa Pug làm chồng. Không ít cư dân mạng nói thêm, chuyện tình cảm là hữu duyên, xuất phát từ sự đồng điệu của đôi bên, không nên đặt nặng tiền bạc và ngoại hình.

Diện mạo lạ lẫm trong video mới đây của Khoa Pug thu hút nhiều sự chú ý
Diện mạo lạ lẫm trong video mới đây của Khoa Pug thu hút nhiều sự chú ý

Trước đó, Khoa Pug còn vướng vào ồn ào bị bạn mới quen lừa 30 tỷ VND. Khi ấy, anh không ngần ngại lên tiếng: “Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân thì quá rẻ. Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' thì nó to thật, nhưng với mình như rác”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug   tiêu chuẩn   chọn vợ   Youtuber  

Cùng chuyên mục