24h
Yeah1 News

Khoa Pug tiết lộ chi hơn 1 tỷ sắm đồ Tết, dân mạng lập tức có biệt danh mới cho anh chàng

Chủ nhật, 28/01/2024 | 22:24 (GMT+7)

Nổi tiếng là một Youtuber sẵn sàng chi tiền tỷ để đổi lại trải nghiệm xa hoa, Khoa Pug mới đây lại khiến khán giả xôn xao với video sắm đồ Tết của mình.

Mới đây, Youtuber Khoa Pug đã đăng tải một vlog ghi lại một ngày sắm sửa đồ Tết để đón năm mới. Theo đó, anh chàng dự định đến một cửa hàng nội thất để mua sắm, sau đó dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng. “Hiện tại mình đang ở Sài Gòn. Hôm nay thấy các bạn rộn ràng Tết quá làm tôi cũng rộn ràng. Mình sẽ làm 1 video đi mua sắm đồ Tết vì sắp Tết rồi, sau đó sẽ dẫn các bạn đi qua ăn nhà hàng bên tòa nhà 5-6 sao của Việt Nam”, Khoa Pug chia sẻ.

Khoa Pug trong video sắm đồ Tết mới đây
Khoa Pug trong video sắm đồ Tết mới đây

Ngay sau đó, nam Youtuber đã hé lộ số tiền mình bỏ ra để mua nội thất đón Tết hết tận 1 tỷ đồng. Con số này khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ trước độ chịu chi của anh. Khi đến dùng bữa tại nhà hàng, Khoa Pug cho biết: “Nhà hàng tôi ăn thì bàn nào cũng có đĩa ăn bằng vàng 100% nha, còn xa xỉ hơn cả Dubai nữa”.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ thái độ ngạc nhiên vì “video quá đầy mùi tiền”. Bên cạnh đó, một số người còn không tiếc lời khen ngợi Khoa Pug: “Tuyệt vời Khoa Pug”, “Chưa có YouTuber nào đẳng cấp như ông Khoa, chi tiền mua sắm rất chuyên nghiệp và đẳng cấp, xem kênh Khoa mới mở mang được tầm mắt nhé. Chúc Khoa nhiều sức khỏe để ra nhiều clip hay nữa nhé”…

Nam Youtuber không ngại chi tiền tỷ để trải nghiệm những nơi sang chảnh
Nam Youtuber không ngại chi tiền tỷ để trải nghiệm những nơi sang chảnh

Đặc biệt, một người hâm mộ đã đặt cho anh chàng biệt danh mới là "Tỷ phú dân chơi". Ngoài ra, khán giả còn tinh ý phát hiện ra ngoại hình Khoa Pug có phần “phát tướng” hơn trước. Người này nhận xét: “Phải công nhận Khoa ngày càng ăn khỏe thật, không biết mấy năm nữa còn nhận ra không”.

Những series du lịch, trải nghiệm, review đồ ăn ở nhiều nước trên thế giới đã làm nên tên tuổi của Khoa Pug. Nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, sức hút của Khoa Pug không ngừng tăng lên đáng kể. Kênh Youtube của anh đã chạm ngưỡng 4,6 triệu người đăng ký.

Khoa Pug còn từng gây xôn xao khi chi 5 tỷ đồng để kéo dài chân
Khoa Pug còn từng gây xôn xao khi chi 5 tỷ đồng để kéo dài chân

Trước đó, Khoa Pug từng gây xôn xao với quyết định phẫu thuật kéo dài chân. Khoa Pug hiện tại rất tự tin với chiều cao 1,75m của mình. Chi phí mà anh bỏ ra cho cuộc đại phẫu này lên đến 5 tỷ đồng. Liều lĩnh với chiều cao mong ước, Khoa Pug gần như không thể đi lại bình thường sau đó, anh đi tập tễnh, được khán giả ví như rô bốt, "đi như vịt". Phải mất gần một năm sau, Khoa Pug mới có thể đi lại như bình thường.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug   đồ Tết   nội thất   Youtuber  

Cùng chuyên mục