24h
Yeah1 News

Khoa Pug bán xe hơi về Việt Nam sau 3 năm du học Mỹ, nghi vấn sắp kết hôn với bạn gái người Nhật?

Thứ hai, 28/08/2023 | 16:43 (GMT+7)

Sau 3 năm du học ở trời Tây, Khoa Pug bất ngờ cho biết đã về Việt Nam, dân tình hào hứng "gọi tên" một cô gái từng được vướng nghi vấn tình cảm với nam youtuber

Mới đây nhất, trên kênh Youtube cá nhân, Khoa Pug bất ngờ thông báo đã về Việt Nam khiến nhiều fan vô cùng hào hứng. Được biết, Khoa Pug đã chi khoảng 77 triệu để trải nghiệm bay hạng thương gia. Theo chia sẻ từ Khoa Pug, anh đã bán chiếc xe hơi Camry được khoảng 20.000 đô (tương dương 480 triệu), đây là chiếc xe đã gắn bó với anh trong suốt hành trình khám phá đất Mỹ. Nam Youtuber trích 3.200 đô (tương đương 77 triệu VNĐ) từ số tiền bán xe để mua vé hạng thương gia.

Khoa Pug bất ngờ về Việt Nam sau 3 năm du học Mỹ
Khoa Pug bất ngờ về Việt Nam sau 3 năm du học Mỹ

Khoa Pug chia sẻ trải nghiệm trong lần trở lại quê hương "Hi các bạn, sau gần 3 năm cũng đã đến lúc về Việt Nam. Lúc đi thì đang đỉnh dịch Covid-19, ngồi ghế business mà vắng teo, lounge (dịch: phòng chờ sân bay) cũng dẹp hết. Giờ về thì mọi thứ đã ổn định, lounge cũng đông, full hết cả ghế thương gia, đã vậy còn đắt đỏ hơn nhiều. Lúc đi từ Việt Nam qua Mỹ mua vé có 2,4 nghìn đô, giờ về 3,2 nghìn đô”, nam Youtuber cho biết 

Khoa Pug chọn vé hạng thương gia để trải nghiệm trong lần trở lại.
Khoa Pug chọn vé hạng thương gia để trải nghiệm trong lần trở lại.
Cận cảnh vé máy bay hạng thương gia của Khoa Pug
Cận cảnh vé máy bay hạng thương gia của Khoa Pug
Khoa Pug cho biết bản thân đã bán chiếc xe trong suốt thời gian anh du học ở Mỹ để lấy tiền về Việt Nam
Khoa Pug cho biết bản thân đã bán chiếc xe trong suốt thời gian anh du học ở Mỹ để lấy tiền về Việt Nam
Khoa Pug bán xe hơi về Việt Nam sau 3 năm du học Mỹ, nghi vấn sắp kết hôn với bạn gái người Nhật? - ảnh 5

Thông tin Khoa Pug về Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Bên dưới phần bình luận,  nhiều netizen đã bày tỏ sự hào hứng trước tin trên. Thậm chí, nhiều fan còn đặt nghi vấn anh chàng về "hội ngộ" với bạn gái tin đồn người Nhật - Mayuko, khi quá cảnh tại "đất nước mặt trời mọc". Khoa Pug được dân tình “đẩy thuyền” với Mayuko, nhiều người cho biết có thể nam youtuber về kết hôn với bạn gái người Nhật, nguồn cơn vì cô gái này liên tục xuất hiện trong những vlog của anh chàng ở Mỹ.

Khoa Pug bán xe hơi về Việt Nam sau 3 năm du học Mỹ, nghi vấn sắp kết hôn với bạn gái người Nhật? - ảnh 6

Một số bình luận của khán giả như: "Tiện về Nhật qua rước luôn Mayuko về Việt Nam nhé Khoa Pug"; "Anh Khoa Pug về kết hôn à"; "Ăn cơm tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật"; "Thời gian trôi qua nhanh quá, nhớ lúc Khoa qua Mỹ ngay mùa dịch du học"; "Hóng anh ra video mới quá chừng, chào mừng anh Khoa trở về Việt Nam".

Khoa Pug bán xe hơi về Việt Nam sau 3 năm du học Mỹ, nghi vấn sắp kết hôn với bạn gái người Nhật? - ảnh 7
Thời gian đầu khi qua Mỹ, Mayuko trở thành 'cameraman' của Khoa Pug
Thời gian đầu khi qua Mỹ, Mayuko trở thành "cameraman" của Khoa Pug
Khoa Pug bán xe hơi về Việt Nam sau 3 năm du học Mỹ, nghi vấn sắp kết hôn với bạn gái người Nhật? - ảnh 9

Được biết, thời gian đầu khi sang Mỹ du học, những video của Khoa Pug có nội dung mới lạ hơn rất nhiều. Đáng chú ý, phải kể đến cô gái có gương mặt xinh đẹp thường xuyên đồng hành cùng Khoa Pub trong nhiều clip. Theo giới thiệu của Khoa Pug, Mayuko là sinh viên du học tại ĐH Harvard, Mỹ. Cô từng được cho là "cameraman" một thời gian của nam Youtuber khi ở Mỹ. Đa phần đều khen ngợi cô bạn người Nhật vô cùng xinh xắn và đẹp đôi với Khoa Pug, thậm chí còn đề nghị có thể cưới luôn. 

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, Khoa Pug đổi "cameraman" tên Minh - phụ trách quay chụp cho Khoa Pug 3 năm qua. Theo đó, Minh sẽ tiếp tục ở lại Mỹ, còn Khoa Pug sẽ lên đường về quê hương một mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug   bạn gái Khoa Pug  

Cùng chuyên mục