24h
Yeah1 News

Khán giả phát hiện sạn khó chấp nhận của Tây Du Ký nhờ dùng tivi xịn

Thứ tư, 07/06/2023 | 19:04 (GMT+7)

Tây Du Ký là tác phẩm bất hủ đối với nhiều thế hệ khán giả. Và cũng nhờ xem bộ phim này quá nhiều lần mà một người đàn ông đã vô tình phát hiện "hạt sạn" to đùng.

Video được chia sẻ trên Douyin của một fan Tây Du Ký đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Vị khán giả này đã vô tình phát hiện ra "hạt sạn" to đùng trong phim nhờ màn hình tivi lớn xịn sò của gia đình mình. Khi đang xem phim, anh nhận ra các nhân viên ở phim trường liên tục lọt vào khung hình.

Chàng trai thích thú phát hiện hạt sạn khi xem Tây Du Ký
Chàng trai thích thú phát hiện hạt sạn khi xem Tây Du Ký

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn bình luận của cư dân mạng. Phần đông khán giả đều bày tỏ sự thích thú trước phát hiện của chàng trai. Nhiều bình luận viết: "Hồi nhỏ xem tivi đen trắng 14 inch, làm sao nhìn rõ được", "Có lẽ đoàn phim cũng không ngờ nhiều năm sau lại có tivi to như thế này", "Mua tivi to hơn nữa chắc thấy được cả êkíp ", "Một bộ phim kỳ lạ, nhiều sơ hở nhưng sức sống lâu bền"...

Được biết, đoạn phim Tây Du Ký này nằm ở phần 2, được ghi hình năm 1998-1999 và ra mắt năm 2000. Tác phẩm này do Dương Khiết đạo diễn và được Lục Tiểu Linh Đồng, Trì Trọng Thụy, Thôi Cảnh Phú, Lưu Đại Cương đảm nhiệm đóng chính. Tây Du Ký phần 2 bổ sung nội dung cho Tây Du Ký và được thực hiện vào năm 1982, các cảnh hành động lúc này đã được thiết kế công phu và sinh động hơn.

Tây Du Ký - tác phẩm gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ
Tây Du Ký - tác phẩm gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm tác phẩm ra mắt, Vương Sùng Thu - nhà quay phim Tây Du Ký đã xuất bản cuốn sách về quá trình ghi hình tác phẩm. Bản thân ông thừa nhận bộ phim này thành công là nhờ kỹ xảo. Vì tác phẩm được thực hiện trong điều kiện vô cùng thiếu thốn trong thời buổi công nghệ còn chưa phát triển nên khó tránh việc gặp lỗi. Dù vậy, Tây Du Ký vẫn được xếp vào hàng kinh điển của màn ảnh Trung Quốc nhờ nội dung, mỹ thuật, diễn xuất... và giữ kỷ lục về lượt phát đi phát lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục