24h
Yeah1 News

Khách mời cười cợt ngoại hình cô dâu ngay trong lễ cưới, chú rể lên tiếng nói một điều khiến ai cũng im bặt

Thứ ba, 28/11/2023 | 20:13 (GMT+7)

Hành động “kém duyên” của khách mời trong lễ cưới đã khiến chú rể tức giận và lên tiếng bênh vực người con gái mình yêu.

  • Vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao trước câu chuyện hy hữu trong đám cưới của cặp đôi Túc và Phùng ở Quảng Tây, Trung Quốc. Cụ thể, vào ngày 24/11 mới đây, Túc và Phùng đã chính thức kết hôn sau 3 năm yêu nhau. Đám cưới được tổ chức trong một nông thôn nhỏ, rất đông dân làng đến chung vui với cặp đôi.
Anh Túc và vợ trong ngày trọng đại
Anh Túc và vợ trong ngày trọng đại

Tuy nhiên, không ai ngờ được rằng một số khách mời bắt đầu cười phá lên và la ó khi thấy sự xuất hiện của cô dâu. Một người đàn ông còn công khai cười cợt: “Nhìn xem, không phải trai cũng chẳng phải gái, sao có thể mặt dày mà kết hôn cơ chứ? Không biết cậu Túc kia có vấn đề gì, đẹp trai thế lại đi cưới một "quái vật" như vậy”.

Nghe thấy vậy, chú rể vội vàng lên tiếng: "Không biết ở đây có người ghen tị cái gì. Cô ấy (chỉ cô dâu) có trông như thế nào thì vẫn là người tôi yêu nhất. Các người nên im lặng đi". Hành động quả quyết đó khiến người đàn ông chế giễu cô dâu kia phải rời khỏi lễ cưới ngay lập tức. Những khách mời khác cũng im bặt, không bàn tán thêm một lời.

Khoảnh khắc chú rể Túc trao hoa cho cô dâu Phùng
Khoảnh khắc chú rể Túc trao hoa cho cô dâu Phùng

Được biết, qua lời của chú rể Túc , cô dâu Phùng tuy có nét nam tính nhưng vô cùng tốt bụng và hiền lành. Cô cũng rất hiểu chuyện, chỉ yêu cầu sính lễ là 20.000 tệ (68 triệu đồng) vì hiểu cho hoàn cảnh của chú rể. "Tôi không nói những lời sáo rỗng. Tôi thực sự yêu Phùng. Tôi nghĩ mình thật may mắn khi có cô ấy trong đời", anh Túc bộc bạch.

Sau khi câu chuyện trên được lan truyền rộng rãi các trang mạng xã hội, nhiều bình luận bất bình về người đàn ông miệt thị ngoại hình cô dâu đã xuất hiện. Một số khác còn cho rằng chú rể tức giận là đúng và bày tỏ sự chỉ trích đối với hành động “kém duyên” của khách mời. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ có ngoại hình như thế nào thì cũng đều có vẻ đẹp riêng. Thay vì đánh giá, chúng ta nên tôn trọng vẻ bề ngoài của tất cả mọi người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục