24h
Yeah1 News

Khách cãi nhau sắp xảy ra xô xát, nhân viên quán lẩu không can ngăn mà làm 1 hành động khiến netizen khen ngợi?

Thứ ba, 02/05/2023 | 09:53 (GMT+7)

Hành động nhanh gọn, dứt khoát của nhân viên một quán lẩu mới đây khi quán sắp xảy ra xô xát đã được cư dân mạng khen ngợi là vô cùng chuyên nghiệp.

Trong những quán ăn, nhân viên ngoài việc thực hiện công việc của mình như dọn dẹp, phục vụ khách hàng,... thì đôi khi còn phải đối mặt với những tình huống không ngờ tới - ví dụ như trong đoạn clip dưới đây ghi lại cảnh một quán lẩu có khách hàng cãi nhau đến mức suýt xảy ra xô xát, còn cách xử lý của nhân viên lại hoàn toàn chiếm "spotlight".

Cụ thể, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại ở một quán lẩu tên H. Theo đó, hai nhóm khách hàng tại đây xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ việc 2 cô gái cãi vã. Cả hai lời qua tiếng lại ngày càng căng thẳng, bạn bè ở 2 nhóm không can ngăn mà còn "ủng hộ" bạn mình khiến cuộc cãi vã của đôi bên ngày càng "leo thang". 

Các nhân viên phát hiện ra vụ ẩu đả và lập tức tiến lên thu dọn đồ đạc (Ảnh: chụp màn hình)
Các nhân viên phát hiện ra vụ ẩu đả và lập tức tiến lên thu dọn đồ đạc (Ảnh: chụp màn hình)

Trong khi các khách hàng khác ở quán "hóng hớt" và xôn xao trước cảnh tượng này thì nhân viên của quán lại có hành động không ngờ. Thay vì vào can ngăn khách hàng ngay thì nhân viên quán chỉ lẳng lặng dọn dẹp tất cả các nồi lẩu, chén đũa, muỗng nĩa và tất cả các vật dụng có thể gây bị thương khác. Sau khi dọn dẹp và đảm bảo hạn chế nhất khách hàng bị thương nếu xảy ra xô xát, nhân viên mới nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát đến giải quyết.

Khách cãi nhau sắp xảy ra xô xát, nhân viên quán lẩu không can ngăn mà làm 1 hành động khiến netizen khen ngợi? - ảnh 2
Phản ứng chuyên nghiệp của các nhân viên phục vụ đã nhận được sự khen ngợi của cư dân mạng.
Phản ứng chuyên nghiệp của các nhân viên phục vụ đã nhận được sự khen ngợi của cư dân mạng.

Đáng nói, nhiều netizen đã khen ngợi cách xử lý của nhân viên quán H. khi tất cả đều có tác phong nhanh gọn như thể được lập trình sẵn. Họ nhanh chóng dọn nồi lẩu nóng ngay lập tức, im lặng tập trung làm việc của mình mặc mọi người hóng hớt xung quanh. Điều này đã khiến cư dân mạng đồng loạt nhận xét là nhân viên đã xử lý vô cùng chuyên nghiệp và ưu tiên sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quán lẩu   xô xát   Cãi nhau  

Cùng chuyên mục