24h
Yeah1 News

Kết hôn sau 1 tháng quen biết, cô gái sốc nặng khi biết "chồng" là nữ và chịu bi kịch suốt 20 năm

Thứ năm, 05/10/2023 | 21:37 (GMT+7)

Quen nhau qua mạng xã hội và kết hôn chỉ sau 1 tháng, cô gái không ngờ cuộc hôn nhân đã mang đến cho mình nhiều bi kịch.

Người phụ nữ trong câu chuyện chính là Ada Susanti đến từ Indonesia. Vào tháng 6 năm 2000, cô tình cờ quen một người đàn ông qua mạng xã hội. Đến ngày 26 cùng tháng, đối phương đã đưa em gái đến nhà Ada chơi và cả hai đã có cuộc trò chuyện sôi nổi, thú vị. Để đảm bảo, đôi bên đều xuất trình giấy tờ cá nhân, giấy khai sinh để chứng minh nhân thân của mình. Ada nhớ rất rõ rằng trên giấy tờ của người này có ghi giới tính “Nam”.

Chỉ trong vòng 3 tuần quen biết, đối phương đã có một màn cầu hôn lãng mạn với Ada. Hai người nhanh chóng kết hôn vào ngày 30/7/2000, chỉ hơn 1 tháng sau khi quen biết. Tưởng chừng như người đàn ông này chính là định mệnh của đời mình, Ada không ngờ những tháng ngày bi kịch của cô lúc này mới chính thức bắt đầu. 

Kết hôn sau 1 tháng quen biết, cô gái sốc nặng khi biết 'chồng' là nữ và chịu bi kịch suốt 20 năm - ảnh 1

Ada và chồng kết hôn chỉ sau 1 tháng quen nhau qua mạng

Ngày thứ 2 sau khi kết hôn, cặp đôi đến Bangkok để hưởng tuần trăng mật. Nhưng khi vừa đến khách sạn, người chồng bất ngờ thú nhận với Ada rằng anh ta thực chất không phải là đàn ông. Về cơ bản, "chồng" của Ada là một người phụ nữ, "anh ta" không có nhu cầu lấy vợ. Việc kết hôn với Ada chỉ là ác để người này tìm một người bạn đời cùng mình đi bất cứ nơi đâu.

Không thể chấp nhận được sự thật, Ada vô cùng suy sụp. Cô khóc lóc thảm thiết và yêu cầu ly hôn vì không muốn cuộc đời mình phải gắn với người này. Tuy nhiên, chồng của Ada đã lập tức thay đổi thái độ. “Anh ta” vô cùng tức giận, không những không chấp nhận chuyện ly hôn mà còn đe dọa và ép buộc cô phải tiếp tục làm vợ mình.

Kết hôn sau 1 tháng quen biết, cô gái sốc nặng khi biết 'chồng' là nữ và chịu bi kịch suốt 20 năm - ảnh 2

Cô sốc nặng khi biết chồng của mình hóa ra lại là nữ

Sau đám cưới, Ada phải chăm sóc cha mẹ chồng và 3 đứa con nuôi của chồng. Đồng thời, cô còn thường xuyên bị bạo hành, đánh đập, dọa giết. Toàn bộ tài sản của Ada trước khi trốn cũng bị “anh ta” bán sạch rồi lấy tiền bỏ trốn.

Đến năm 2003, Ada trình báo với cảnh sát Indonesia về tội ác của “chồng”, nhưng chính cô lại bị nghi ngờ gian dối vì câu chuyện quá khó tin. Quyết không bỏ cuộc, cô nhiều lần yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra tìm hiểu thêm về vụ án nhưng kết quả chỉ nhận về những lời xúc phạm.

Đã 20 năm trôi qua nhưng “chồng” của Ada vẫn chưa bị bắt giữ, toàn bộ số tiền của cô vẫn chưa được tìm lại. Cuối cùng, Ada chỉ còn có thể tìm kiếm công lý thông qua Internet, chia sẻ câu chuyện của mình với truyền thông, hi vọng sớm tìm được lại công bằng cho bản thân.

Kết hôn sau 1 tháng quen biết, cô gái sốc nặng khi biết 'chồng' là nữ và chịu bi kịch suốt 20 năm - ảnh 3

20 năm trôi qua, cô gái vẫn chịu đựng bi kịch vì quyết định kết hôn của mình

Dù với hy vọng mong manh có thể tìm lại chút công lý cho cuộc đời của mình, nhưng thật sự Ada đã hao tốn 20 năm cuộc đời vì chìm trong bi kịch. Hy vọng các cô gái khi quen bạn qua mạng có thể tỉnh táo, chậm rãi, đừng vội vàng để tránh gây ảnh hưởng đến cả tương lai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục