24h
Yeah1 News

Kéo vali vào trong thang máy, người phụ nữ bị camera ghi lại tội ác đáng sợ

Thứ ba, 29/08/2023 | 21:34 (GMT+7)

Đoạn camera an ninh trong thang máy đã ghi lại toàn bộ hành vi "máu lạnh" của người phụ nữ với đứa con mới sinh của mình.

Theo tờ Global Times đưa tin vào ngày 26/08 vừa qua, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra bên trong thang máy của một tòa nhà chung cư ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo đó, đoạn camera an ninh từ thang máy đã ghi lại hình ảnh một người phụ nữ tự mình sinh con và bỏ rơi con mình trong thùng rác.

Cụ thể, đoạn phim do camera an ninh ghi lại cho thấy hình ảnh người phụ nữ đẩy vali vào thang máy lúc 20h44 ngày 21/8 (giờ địa phương). Vài giây sau, cô cúi xuống một góc thang máy rồi bất đứng dậy với một em bé được bế trên tay.

Kéo vali vào trong thang máy, người phụ nữ bị camera ghi lại tội ác đáng sợ - ảnh 1

Cô gái đẩy vali vào thang máy được camera ghi lại

Kéo vali vào trong thang máy, người phụ nữ bị camera ghi lại tội ác đáng sợ - ảnh 2

Cô đã sinh con ngay trong chiếc thang máy này

Sau đó, người phụ nữ lấy chiếc khăn giấy trên tay để lau máu trên cơ thể đứa bé, trên giày và sàn thang máy. Đến khi thang máy dừng lại lúc 20h47 , cô gái bình thản bước ra và vứt luôn đứa con mình vừa hạ sinh vào thùng rác trước thang máy, ngay tại hành lang tòa nhà. Để che giấu hành vi của mình, cô còn cẩn thận dùng khăn giấy để quấn đứa trẻ.

Kéo vali vào trong thang máy, người phụ nữ bị camera ghi lại tội ác đáng sợ - ảnh 3

Sau đó, người phụ nữ bình thản mang đứa trẻ ra bỏ vào thùng rác ngay hành lang

Cũng theo đoạn video, một người dân lớn tuổi khi nhìn thấy hành động kỳ quặc của người phụ nữ đã đến gần thùng rác để kiểm tra. Tuy nhiên khi nhìn vào bên trong, ông lại không phát hiện ra đứa trẻ, có lẽ là do cô đã phủ khăn giấy lên quá dày. 

Sau khi bỏ em bé vào thùng rác, người phụ nữ còn cúi xuống lau sạch vết máu dính trên giày và rời khỏi sảnh, bước vào một thang máy khác. 

Kéo vali vào trong thang máy, người phụ nữ bị camera ghi lại tội ác đáng sợ - ảnh 4

Một người dân tiến lại kiểm tra nhưng không phát hiện ra 

Kéo vali vào trong thang máy, người phụ nữ bị camera ghi lại tội ác đáng sợ - ảnh 5

Cô gái vẫn giữ thái độ bình thản sau hành động máu lạnh của mình

May mắn là ngay vào tối hôm đó, người dân đã kịp thời phát hiện ra đứa trẻ sơ sinh và đưa đến bệnh viện. Theo nhân viên tại bệnh viện, đứa trẻ đã được cho xuất viện sau vài ngày và hiện đang được người nhà chăm sóc. Ngoài ra, nhân viên này cũng cho biết trong thời gian bé nằm viện, mẹ và bà của bé cũng đã đến thăm.

Kéo vali vào trong thang máy, người phụ nữ bị camera ghi lại tội ác đáng sợ - ảnh 6

Hành động của người mẹ trẻ khiến nhiều người tranh cãi

Mặc dù em bé đã may mắn được cứu sống, nhưng hành động của người phụ nữ đã khiến không ít người kinh sợ và phẫn nộ. Nhiều người lên tiếng chỉ trích sự máu lạnh của người mẹ, dù có thế nào cũng không thể lạnh lùng vứt bỏ đi đứa con mà mình mới sinh ra như vậy. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hy vọng đứa trẻ sẽ được lớn lên khỏe mạnh, bình an, đừng bị mẹ mình bỏ rơi thêm một lần nào nữa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: làm mẹ   tội ác   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục