24h
Yeah1 News

Jenny Huỳnh lên tiếng đính chính tin đồn lộ vật nhạy cảm trong phòng, còn tung cả video làm bằng chứng

Thứ bảy, 25/05/2024 | 20:54 (GMT+7)

Sau khi những comment tiêu cực ngày càng nhiều, Jenny Huỳnh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Theo đó, mới đây, ngày 25/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là cắt từ story của Jenny Huỳnh. Một số người đã soi ra sự xuất hiện của một đồ vật nhạy cảm được đặt ở trên kệ bàn. 

Hình ảnh Jenny Huỳnh lộ vật nhạy cảm được lan truyền
Hình ảnh Jenny Huỳnh lộ vật nhạy cảm được lan truyền

Ngay sau khi gặp phải làn sóng những comment tiêu cực, Jenny Huỳnh đã ngay lập tức lên tiếng đính chính. Nữ Tiktoker khẳng định bức ảnh đang được lan truyền là hình ảnh cắt ghép, sai sự thật. Phát ngôn này của cô được đăng tải trên trang fanpage hơn 2,5 triệu người theo dõi.

Cụ thể, Jenny Huỳnh viết: “Chào các bạn! Hôm nay (25/5) có 1 bức ảnh lan truyền trên MXH là story của mình (đã up ngày 23/5 và biến mất sau 24 giờ) đã bị chỉnh sửa hoàn toàn với những nội dung tiêu cực đã gây ảnh hưởng tới mình. Mình xin đính chính 100% đó không phải ảnh thật và mình kèm video tính năng live trong comment và ảnh gốc trong post”.

Hình ảnh đính chính của Jenny Huỳnh
Hình ảnh đính chính của Jenny Huỳnh

Đính kèm bài đăng, Jenny Huỳnh cũng chia sẻ hình ảnh gốc và video quay lại khoảnh khắc bức ảnh được chụp ở dưới phần bình luận. Có thể thấy, trong cả hình ảnh và video đều không hề có sự xuất hiện của vật lạ như hình ảnh cap story được lan truyền trên mạng xã hội.

Bài đăng của Jenny Huỳnh ngay lập tức nhận về sự tương tác lớn từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bất bình, lên tiếng chỉ trích những người lan truyền thông tin thất thiệt.

Được biết, bức ảnh cap màn hình bị cắt ghép sau khi bị lan truyền đã khiến Jenny Huỳnh bị ảnh hưởng khá lớn. Cô phải hứng chịu vô số lời đùa cợt khiếm nhã. Thậm chí, có người còn lên án việc Jenny Huỳnh khi để lộ hình ảnh nhạy cảm trong khi mình là người được nhiều bạn nhỏ theo dõi.

Jenny Huỳnh tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005. Cô là Youtuber và TikToker thường xuyên chia sẻ các nội dung về đời sống, học tập được nhiều người theo dõi. Hiện, Jenny Huỳnh đang sinh sống và học tập ở Mỹ. Cô là sinh viên của trường Đại học Stanford.

Jenny Huỳnh được nhiều người yêu mến
Jenny Huỳnh được nhiều người yêu mến
Cô hiện đang sinh sống và học tập ở Mỹ
Cô hiện đang sinh sống và học tập ở Mỹ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: jenny huỳnh  

Cùng chuyên mục