24h
Yeah1 News

Jenny Huỳnh bóc trần sự thật khi vào Đại học Top 3 thế giới: Phải dùng chung nhà vệ sinh với 20 người trong KTX

Thứ sáu, 10/11/2023 | 08:57 (GMT+7)

Chia sẻ của Jenny Huỳnh về trải nghiệm tại trường Đại học top đầu trên toàn thế giới mới đây đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Jenny Huỳnh là nữ YouTuber gen Z nổi tiếng trên mạng xã hội. Tính đến tháng 4/2023, Jenny Huỳnh có khoảng 10 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Thời gian qua, cô bé cũng gây chú ý khi có thành tích học tập cực "khủng", đậu vào trường Đại học Stanford (Mỹ) - ngôi trường được biết đến là nằm trong top 3 trường đại học nổi tiếng nhất thế giới.

Jenny Huỳnh tại đại học Stanford
Jenny Huỳnh tại đại học Stanford

Những trải nghiệm của Jenny tại ngôi trường này vì thế cũng là điều nhiều netizen quan tâm. Nữ YouTuber trẻ cũng tích cực chia sẻ nhiều điều sau thời gian học tại trường. Tuy nhiên, không như nhiều người tưởng tượng về một cuộc sống đại học như mơ, Jenny Huỳnh đã chia sẻ về những sự thật ít ai biết khi sống trong ký túc xá (KTX) ở trường học.

Chia sẻ của Jenny có thể khiến nhiều người 'vỡ mộng'
Chia sẻ của Jenny có thể khiến nhiều người "vỡ mộng"

Theo đó, Jenny Huỳnh cho hay mình phải dùng chung nhà vệ sinh với 20 người khác trong KTX. Điều này ít nhiều khiến nữ tân sinh viên cảm thấy khá bất tiện cũng như khó khăn trong việc sắp xếp thời gian. Ngoài ra, Jenny Huỳnh còn thẳng thừng cho biết mình không thể ăn tối trong KTX vì đồ ăn không ngon. Nữ YouTuber gen Z vì thế tự đạp xe đi một đoạn xa để có thể ăn tối ngon miệng hơn ở một nơi khác bên ngoài.

Jenny cho biết thêm cô cũng khó quay nhiều vlog chia sẻ như trước và vẫn đang nỗ lực để thích nghi với cuộc sống đại học hiện tại. Dù vậy, bên cạnh đó Jenny vẫn có nhiều trải nghiệm thú vị khi bước vào cánh cổng đại học, nhất là tại nơi nổi tiếng top đầu thế giới như Stanford.

Jenny Huỳnh bóc trần sự thật khi vào Đại học Top 3 thế giới: Phải dùng chung nhà vệ sinh với 20 người trong KTX - ảnh 3

Jenny Huỳnh (SN 2005), tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, được biết tới là một YouTuber trẻ có gần 3 triệu lượt đăng ký dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Các video của Jenny chủ yếu chia sẻ về những hoạt động diễn ra trong cuộc sống thường ngày và sự khác biệt khi sinh sống ở Mỹ và Việt Nam.

Từ những video đầu tiên đăng tải trên YouTube vào tháng 1/2018, đến hiện tại, Jenny Huỳnh đã sản xuất được khoảng 1.000 video và đến nay thì đã có khoảng 10 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: jenny huỳnh   Đại học   youtube  

Cùng chuyên mục