24h
Yeah1 News

Hy hữu đám cưới TikToker Hà Mã Tấu, khách làm rơi mất nhẫn hơn 6 triệu đồng, cô dâu chú rể ngỡ ngàng

Thứ hai, 18/12/2023 | 10:16 (GMT+7)

Một sự cố hy hữu xảy ra tại đám cưới Hà Mã Tấu khi khách mời đem nhẫn vàng lên tặng nhưng không may làm rơi mất.

Ngày 17/12, TikToker Hà Mã Tấu và bạn trai Phan Quang Dũng tổ chức đám cưới, chính thức nên duyên vợ chồng. Cặp đôi đãi tiệc ở nhà hàng sang trọng, có sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Đặc biệt một khoảnh khắc trong bữa tiệc gây chú ý.

Cụ thể bạn thân của Hà Mã Tấu lên sân khấu trao nhẫn vàng làm quà cưới cho cô dâu chú rể. Nhưng lúc lấy nhẫn ra trao thì không may rơi mất. Tình huống bất ngờ khiến cô dâu chú rể lẫn quan khách cũng ngỡ ngàng, còn chính chủ thì nhanh chóng mò tìm chiếc nhẫn trong làn khói sương trên sân khấu.

Hy hữu đám cưới TikToker Hà Mã Tấu, khách làm rơi mất nhẫn hơn 6 triệu đồng, cô dâu chú rể ngỡ ngàng - ảnh 1

Sự cố rơi nhẫn hy hữu trong đám cưới TikToker Hà Mã Tấu

Người làm rớt vàng khi trao cho Hà Mã Tấu là TikToker Linh "Thịt gà", cô nàng cho biết rất mắc cỡ khi làm rớt vàng ngay trong đám cưới. Linh "Thịt gà" giải thích không biết vì sao chiếc nhẫn lại nảy khỏi tay và rơi nhanh như vậy.

Nhiều người tò mò không biết giá trị của chiếc nhẫn là bao nhiêu khi giá vàng đang tăng chóng mặt. Trước đó các đồng nghiệp thân thiết của Hà Mã Tấu hứa hẹn tặng quà cưới 1 chỉ vàng, nên chắc hẳn chiếc nhẫn này không dưới 6 triệu đồng.

Hy hữu đám cưới TikToker Hà Mã Tấu, khách làm rơi mất nhẫn hơn 6 triệu đồng, cô dâu chú rể ngỡ ngàng - ảnh 2

Linh "Thịt gà" (bên trái) có lẽ là khách mời "buồn" nhất trong đám cưới Hà Mã Tấu

Hà Mã Tấu tên thật là Đặng Thu Hà, sinh năm 2000. Cô nàng VJ nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có hơn 3 triệu người theo dõi, kênh Youtube có khoảng 475.000 lượt đăng ký. Hà Mã Tấu được xem là "idol giới trẻ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn "khủng", tính tình hài hước hoạt ngôn.

Nữ TikToker này tốt nghiệp Cử nhân bằng giỏi chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Với chương trình học 100% bằng tiếng Anh, khi tốt nghiệp, Hà Mã Tấu nhận 2 bằng gồm Cử nhân Kế toán bằng tiếng Anh của NEU và Chứng chỉ quốc tế về tài chính kế toán và kinh doanh của Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales.

Hy hữu đám cưới TikToker Hà Mã Tấu, khách làm rơi mất nhẫn hơn 6 triệu đồng, cô dâu chú rể ngỡ ngàng - ảnh 3
Hy hữu đám cưới TikToker Hà Mã Tấu, khách làm rơi mất nhẫn hơn 6 triệu đồng, cô dâu chú rể ngỡ ngàng - ảnh 4

TikToker Hà Mã Tấu lấy chồng ở tuổi 23

Hy hữu đám cưới TikToker Hà Mã Tấu, khách làm rơi mất nhẫn hơn 6 triệu đồng, cô dâu chú rể ngỡ ngàng - ảnh 5
Hy hữu đám cưới TikToker Hà Mã Tấu, khách làm rơi mất nhẫn hơn 6 triệu đồng, cô dâu chú rể ngỡ ngàng - ảnh 6

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu trong khoảnh khắc bước vào lễ đường

Hà Mã Tấu được biết đến rộng rãi khi làm việc cho một công ty truyền thông. Hiện tại cô nàng đang là BTV - MC cho một số chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam VTV. Chồng của Hà Mã Tấu cũng làm việc trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục