24h
Yeah1 News

Hy hữu: Chú rể bỏ trốn ngay lúc đám cưới, cô dâu làm lễ kết hôn với bố chồng gây xôn xao

Thứ tư, 06/09/2023 | 09:37 (GMT+7)

Chú rể bỏ trốn trước đám cưới, bỏ mặc cô dâu ngượng ngùng trước toàn bộ người thân bạn bè và khách mới có mặt lúc đó.

Ngay khi hôn lễ chuẩn bị bắt đầu, mọi người "tá hỏa" không thấy chú rể ở đâu, cũng không ai để ý nhân vật chính biến mất từ khi nào. Sau khi gia đình nhà gái biết chuyện, họ vội vàng tập trung nhưng không thấy chú rể. Lúc này, toàn bộ hội trường tổ chức đám cưới đã chật kín khách mời.

Mới đây, một câu chuyện hy hữu xảy ra tại một đám cưới ở Indonesia. Theo thông tin, chú rể bỏ trốn trước đám cưới, bỏ mặc cô dâu ngượng ngùng, cảm thấy nhục nhã trước toàn bộ người thân bạn bè và khách mới có mặt lúc đó. Không thể làm gì khác, bố chú rể đành phải thay con trai hoàn thành các nghi lễ đám cưới với con dâu của mình. Xong xuôi, cô dâu vẫn được rước về nhà chú rể như đã định.

Chú rể bỏ trốn ngay lúc đám cưới, cô dâu làm lễ kết hôn với bố chồng gây xôn xao. Ảnh minh họa
Chú rể bỏ trốn ngay lúc đám cưới, cô dâu làm lễ kết hôn với bố chồng gây xôn xao. Ảnh minh họa

Cụ thể,  khi chú rể bỏ trốn, bố chú rể cũng bất ngờ không kém những người khác. Khi bị dồn vào đường cùng, ông đành khoác lễ phục, hoàn thành các lễ nghi với cô dâu. Khi buổi lễ diễn ra, cô dâu cũng trao đổi lời thề với bố chú rể. Tuy nhiên, theo truyền thông Indonesia, dù hôn lễ hoàn thành nhưng vẫn không được tính là có giá trị. Luật sư địa phương cho biết, hành động của bố chú rể chỉ giúp cô dâu và gia đình nhà gái bớt ngượng ngùng, xấu hổ hơn nhưng không hợp lệ theo luật Hồi giáo địa phương, đám cưới này vô hiệu lực.

Hy hữu: Chú rể bỏ trốn ngay lúc đám cưới, cô dâu làm lễ kết hôn với bố chồng gây xôn xao - ảnh 2
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đáng nói nhất, cô dâu và chú rể quen biết và ở bên nhau một thời gian khá dài. Trước việc chú rể bỏ trốn, cô dâu thừa nhận, cô và gia đình rất xấu hổ nhưng cô sẽ không khởi kiện chú rể hay gọi cảnh sát mà sẽ đợi anh quay lại và đưa ra lời giải thích về hành động này. Sau khi tin tức lan truyền, cư dân mạng đã để lại những lời nhắn như: "Gặp tôi là không đợi gì hết", "Quá nhảm nhí, giờ hôn nhân cũng không hợp lệ, không hiểu cô dâu định chôn vùi tuổi xuân hay gì?","Thà thẳng thắn hủy bỏ đám cưới luôn còn hơn, anh chàng này rõ ràng không muốn kết hôn"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cô dâu   chú rể  

Cùng chuyên mục