24h
Yeah1 News

Hy hữu: Cặp đôi ly hôn chỉ sau 2 ngày làm đám cưới, nguyên nhân từ một trò đùa “kém duyên” của chú rể

Thứ hai, 08/01/2024 | 13:52 (GMT+7)

Chỉ 48 giờ sau đám cưới, đôi vợ chồng đã quyết định ly hôn, quyết định bắt nguồn từ một trò đùa của chú rể. Lý do khiến gia đình 2 bên quá sốc

Thiếu tôn trọng trong quan hệ hôn nhân thường là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự tan vỡ. Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ về câu chuyện trớ trêu của chính mình, theo đó, dù đã cảnh báo chồng về việc không ưa trò đùa dai, nhưng anh ta vẫn tiếp tục thực hiện chúng trong đám cưới của họ. Cái kết cho mối quan hệ này khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng.

Theo như thông tin được chia sẻ, người vợ đăng tải câu chuyện trên một diễn đàn mạng. Cô cho biết, vài ngày trước ngày tổ chức đám cưới, cô vô tình thấy chồng đang xem một video về các trò đùa trong đám cưới. Trong video đó, có đề cập đến việc trình chiếu những bức ảnh xấu xí của cô dâu hoặc việc đập bánh cưới vào mặt cô dâu... Vì cảm thấy không thoải mái, cô đã trực tiếp nói chuyện với chồng rằng cô không muốn có bất kỳ trò đùa nào như vậy xuất hiện trong đám cưới của họ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chồng cô sau đó cũng vui vẻ và hứa rằng anh ta không có ý định gì như vậy. Trước ngày cưới, cô dâu nhắc nhở chú rể một lần nữa vì cô vẫn cảm thấy lo lắng. Cô nói thẳng rằng nếu có bất kỳ trò đùa nào quá đáng trong ngày hạnh phúc của họ, cô sẽ đưa ra quyết định ly hôn ngay lập tức.

Ngày đám cưới, mọi thứ diễn ra êm đềm cho đến phút giây trong lễ cắt bánh. Khi đó, thợ chụp ảnh đã đứng trước mặt cặp đôi với chiếc máy ảnh trong tay. Đột nhiên, chú rể bất ngờ đặt tay lên đầu cô dâu và nhấn mặt cô xuống chiếc bánh. Không chỉ khiến lớp trang điểm tan hoang , chiếc váy cưới còn bị làm đục bởi lớp kem.

Điều đáng buồn hơn là khi cô dâu đang rất xấu hổ thì tất cả khách mời đều cười cợt, đặc biệt là chú rể cùng hòa theo đám đông cười cô dâu. Cô dâu tức giận quay lại và tát chồng một cái điếng người, sau đó bật khóc chạy khỏi lễ cưới.

Chú rể chơi khâm vợ trong ngày trọng đại khiến cô dâu ly hôn chỉ sau 48 giờ (Ảnh minh họa)
Chú rể chơi khâm vợ trong ngày trọng đại khiến cô dâu ly hôn chỉ sau 48 giờ (Ảnh minh họa)

Chỉ sau 48 giờ từ ngày cử hành lễ cưới, cô dâu đã quyết định nộp đơn ly hôn với người chồng vừa mới cưới. Cô dâu kể thêm "Anh ta bảo với tôi rằng đừng làm thế vì đó chỉ là một trò đùa vô hại. Gia đình hai bên cũng liên tục liên lạc với tôi và nói rằng rất nực cười khi hôn nhân kết thúc vì lí do như thế. Tuy nhiên tôi đã hạ quyết tâm và hoàn tất thủ tục ly hôn. Tôi không nhận được chút tôn trọng nào từ phía anh ta và đó là lý do".

Sau khi bài viết được chia sẻ rầm rộ, nhiều người đã đồng tình rằng hành động của cô gái là hoàn toàn chính xác. Rõ ràng, cô ấy đã trải qua sự thiếu tôn trọng và nếu mối quan hệ không kết thúc, có lẽ trong tương lai cô sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn. Cô đã nêu rõ điều mà cô không muốn trong buổi lễ cưới. Mặc dù người đàn ông đã cam kết, nhưng lại "phớt lờ" điều đó. Với một người đàn ông như vậy, rất khó có thể kỳ vọng vào tương lai tích cực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn  

Cùng chuyên mục