24h
Yeah1 News

"Hụt kèo" với kỹ sư lương tháng 100 triệu, hotgirl 2k2 rốp rẻng khoe ảnh hẹn hò Valentine cực ngọt bên người mới?

Thứ năm, 15/02/2024 | 14:50 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của cô gái này khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cô đã có bến đỗ mới sau khi có cái kết không "HE" với chàng kỹ sư lương trăm triệu.

Màn ghép đôi gần đây trong show "Bạn muốn hẹn hò", câu chuyện của chàng kỹ sư Minh Đức với mức lương hàng tháng lên tới hàng trăm triệu và cô nàng xinh xắn Ngọc Lan, sinh năm 2002 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Dù được chú ý nhưng cả hai được cho là không hẹn hò ngoài đời với nhau sau đó dù đã bấm nút đồng ý nắm tay ra về chung trên chương trình.

'Hụt kèo' với kỹ sư lương tháng 100 triệu, hotgirl 2k2 rốp rẻng khoe ảnh hẹn hò Valentine cực ngọt bên người mới? - ảnh 1

Mới đây, vào đêm Valentine vừa qua, Ngọc Lan đã đăng một bức ảnh ẩn ý việc "ai đó" đã tặng quà cho cô sau khi họ chia tay với chàng kỹ sư không lâu trước đó. "Tốc độ" trong chuyện hẹn hò của cô gái này đã khiến netizen khá bất ngờ. Mặc dù không tag tên người tặng quà và hoa, nhưng nhiều người tin rằng đây chắc chắn là người đang theo đuổi Ngọc Lan hiện tại.

'Hụt kèo' với kỹ sư lương tháng 100 triệu, hotgirl 2k2 rốp rẻng khoe ảnh hẹn hò Valentine cực ngọt bên người mới? - ảnh 2

Trước đó, sau khi cả hai bấm nút hẹn hò, cộng đồng mạng đã phát hiện một số hình ảnh hậu trường của cặp đôi, trong đó họ ngồi trò chuyện cùng mẹ của Minh Đức nhằm tạo điều kiện cho cả hai hiểu biết về nhau hơn. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Ngọc Lan đã chia sẻ về tình hình quan hệ của họ và xác nhận cả 2 không hẹn hò.

'Hụt kèo' với kỹ sư lương tháng 100 triệu, hotgirl 2k2 rốp rẻng khoe ảnh hẹn hò Valentine cực ngọt bên người mới? - ảnh 3

Trước những ý kiến tranh cãi của netizen về việc cô bấm nút hẹn hò chỉ vì lương của Minh Đức lên đến 100 triệu. "Nếu nói rằng em quyết định bấm nút hẹn hò chỉ vì 100 triệu thì không chính xác. Em thấy bạn nam cũng rất dễ thương", Ngọc Lan đã chia sẻ. Trên mạng xã hội, một người có mối quan hệ thân thiết với chàng kỹ sư đã tiết lộ rằng Ngọc Lan và anh đã quyết định không tiến xa hơn sau cuộc hẹn đầu tiên, và hiện tại, chàng trai vẫn đang tìm kiếm một mối quan hệ mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hẹn hò   Kỹ Sư   cô gái  

Cùng chuyên mục