24h
Yeah1 News

Hotmom Thanh Trần nhiệt tình "nhả vía săn rồng con', nghi vấn tiếp tục mang thai lần thứ 4 ở tuổi 27?

Thứ tư, 21/02/2024 | 14:42 (GMT+7)

Động thái mới từ Thanh Trần khiến nhiều người cho rằng cô tiếp tục mang thai con thứ 4 sau 3 lần sinh nở trước đó.

Trên trang cá nhân, Thanh Trần chia sẻ bài đăng "nhả vía săn rồng con" cho hội chị em. Cô nàng còn hóm hỉnh khoe bản thân rất "mát tay" khi "nhả vía" bầu bí cho ai thì người đó đều dính bầu. Chính vì vậy nhiều người nhiệt tình "xin vía " Thanh Trần.

Cũng từ đây, không ít người thắc mắc liệu hotmom này có đang mang thai hay không với động thái mới đáng ngờ. Tuy nhiên Thanh Trần không chia sẻ thẳng mà úp mở, chưa có câu trả lời cụ thể.

Hotmom Thanh Trần nhiệt tình 'nhả vía săn rồng con', nghi vấn tiếp tục mang thai lần thứ 4 ở tuổi 27? - ảnh 1
Hotmom Thanh Trần nhiệt tình 'nhả vía săn rồng con', nghi vấn tiếp tục mang thai lần thứ 4 ở tuổi 27? - ảnh 2

Thanh Trần "nhả vía săn rồng con" cho năm 2024

Hotmom Thanh Trần nhiệt tình 'nhả vía săn rồng con', nghi vấn tiếp tục mang thai lần thứ 4 ở tuổi 27? - ảnh 3

Thanh Trần tự tin "nhả vía" cho ai là người đó có bầu

Ở tuổi 27, Thanh Trần đã trải qua 3 lần sinh nở. Cô là một trong những hotmom đình đám trên mạng xã hội khi chia sẻ về quá trình mang thai và chuyện sinh con của mình.

Thanh Trần sinh năm 1997,  là một diễn viên, KOLS nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô cũng được biết đến với vai trò Vlogger, hotmom. Nữ diễn viên hiện đang sở hữu kênh Youtube có gần 430 nghìn người đăng ký và thu hút hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Facebook cá nhân.

Hotmom Thanh Trần nhiệt tình 'nhả vía săn rồng con', nghi vấn tiếp tục mang thai lần thứ 4 ở tuổi 27? - ảnh 4

Sắc vóc của hotmom Thanh Trần dù đã làm mẹ 3 con

Thanh Trần kết hôn và mang thai lần đầu khi mới 21 tuổi. Sau đó dù chủ động kế hoạch nhưng cô nàng liên tiếp sinh thêm 2 con, gia đình hiện tại có 5 thành viên.

Trong lần mang thai thứ 3, Thanh Trần từng chia sẻ liên tục uống thuốc ngừa thai trong 3 năm vì chỉ muốn dừng lại ở 2 con. Nhưng ngay khi vừa ngưng uống thuốc được 3 ngày thì cô liên tục buồn nôn. Nữ diễn viên chỉ nghĩ mình bị trào ngược dạ dày nên tới bệnh viện siêu âm, ai ngờ đã mang thai lần 3. Sau một hồi suy nghĩ, Thanh Trần quyết định giữ lại thai nhi và sinh tiếp bé thứ 3.

Không có mô tả ảnh.

Gia đình hạnh phúc của Thanh Trần bên ông xã và các con

Hotmom từng tâm sự tủi thân khi chồng bằng tuổi không quan tâm, con trẻ con dù đã làm bố. Tuy nhiên may mắn sau đó vợ chồng hiểu nhau, cùng vun vén cho tổ ấm nhỏ và chăm sóc cho các con êm đẹp. Thanh Trần cũng được ngưỡng mộ bởi sự tháo vát, kiếm tiền giỏi và trở thành trụ cột trong gia đình. Cô nàng từng chia sẻ việc mua nhà, mua xe bằng tiền kiếm được khiến ai nấy trầm trồ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh trần   rồng con   săn rồng con  

Cùng chuyên mục