24h
Yeah1 News

Hotmom Hằng Túi được bạn trai tặng rương vàng đầy ắp làm quà Tết, dân tình ngã ngửa khi biết số cây vàng bên trong

Thứ sáu, 02/02/2024 | 19:01 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên biết được bạn trai Hằng Túi tặng cô chiếc rương chứa tận 150 cây vàng để làm quà Tết.

Vừa qua, Hằng Túi đã bất ngờ chia sẻ món quà Tết của bạn trai trên trang cá nhân khiến dân tình không ngừng bàn tán, trầm trồ. Theo đó, nàng hotmom cho biết: “Đang trưa Duy Trần gọi ra bảo ‘Anh đưa đi tặng cây làm quà Tết’. Lại cứ tưởng tặng quất tặng lan. Tới nơi hóa ra anh quà Tết cho cả 1 rương 150 cây. Em hoan hỉ xin nhận, gì chứ cây này em thích lắm”.

Dân mạng 'choáng' khi thấy Hằng Túi nhận được quà Tết 150 cây vàng từ bạn trai Duy Trần
Dân mạng "choáng" khi thấy Hằng Túi nhận được quà Tết 150 cây vàng từ bạn trai Duy Trần

Bên cạnh đó, Hằng Túi còn gửi lời cảm ơn đến chủ tiệm vàng vì sự đón tiếp tận tình. Dưới phần bình luận, vô vàn chị em đua nhau xin vía cô nàng. Nhiều người nói vui rằng: “Cây (vàng) đẹp thế kia chỉ cần 1 cây cũng vui”.

Cũng chính nhờ món quà Tết sang chảnh này mà bạn trai Hằng Túi cùng nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Anh được nhận xét là người vừa tâm lý, vừa thiết thực trong khâu chọn quà Tết, bởi lẽ đây chắc hẳn là món quà chị em nào cũng ao ước.

Nam doanh nhân được nhiều cư dân mạng khen ngợi là 'đúng chuẩn bạn trai nhà người ta trong truyền thuyết'
Nam doanh nhân được nhiều cư dân mạng khen ngợi là "đúng chuẩn bạn trai nhà người ta trong truyền thuyết"

Trước khi gặp được người bạn trai hiện tại, chuyện tình cảm của Hằng Túi từng khá trắc trở. Cả hai cuộc hôn nhân trước đó của cô đều vướng nhiều ồn ào. Nàng hotmom đình đám từng kết hôn với Đăng Nguyên (em trai nam ca sĩ Đăng Khôi) và có chung 2 người con. Sau khi ly hôn, cô “tiến thêm bước nữa” với một kiến trúc sư có tên là Tiến Dũng. Cô và chàng kiến trúc sư có thêm 3 nhóc tỳ cùng 1 người con nuôi.

Đến tháng 7/2023, Hằng Túi lại tiếp tục công khai bạn trai mới là doanh nhân Duy Trần. Trước những tin đồn thất thiệt xung quanh mình, Hằng Túi không ngần ngại lên tiếng: “Đồn thổi nhiều kịch bản quá nên công khai luôn để tất cả chúng ta cùng tập trung làm việc”.

Trải qua nhiều lần tan vỡ, hiện Hằng Túi đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh doanh nhân Duy Trần và các con
Trải qua nhiều lần tan vỡ, hiện Hằng Túi đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh doanh nhân Duy Trần và các con

Hiện Hằng Túi và bạn trai Duy Trần vẫn đang trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau. Trải qua nhiều mối tình tan vỡ, cư dân mạng và bạn bè thân thiết của cô đều rất mong cô có thể tìm được bến đỗ mới để sống thật vui vẻ, hạnh phúc. 

Thế nên, động thái của doanh nhân Duy Trần nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng. Một số bình luận còn để lại những lời chúc phúc cho cặp đôi. Ngoài ra, Hằng Túi từng nhiều lần “khoe” bạn trai mình vừa thành đạt, vừa đảm đang chuyện bếp núc khiến dân tình vô cùng yên tâm rằng nam doanh nhân sẽ đối xử với cô thật tốt từ nay về sau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hằng Túi   bạn trai   cây vàng   quà tết  

Cùng chuyên mục