24h
Yeah1 News

Hot girl Việt nhiều lần bị “phốt” thái độ: Bán hàng thì mắng khách, kết hôn xong rộ clip cãi tay đôi

Thứ tư, 28/02/2024 | 16:22 (GMT+7)

Hot girl Hà Thành gây xôn xao khi nhiều lần dính "phốt" thái độ, hết quá khứ mắng khách đến "khẩu chiến" với người bán hàng giữa nơi công cộng.

Trương Hoàng Mai Anh là một hot girl không còn quá xa lạ với giới trẻ Hà Nội, cô có một lượng người theo dõi không hề nhỏ khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình bắt mắt với gu thời trang trẻ trung. Tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup với Trâm Anh, "hot girl ngủ gật" Thủy Tiên và là vợ của nam ca sĩ Jaykii.

Dù là gương mặt lookbook khá nổi thế nhưng Trương Hoàng Mai Anh lại gây chú ý nhiều hơn từ những "phốt" lớn nhỏ khác nhau trong quá khứ. Mới đây, vụ việc đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng là vợ chồng Jaykii  Trương Hoàng Mai Anh tiếp tục vướng vào lùm xùm liên quan đến thái độ với người khác.

Vợ chồng Mai Anh tranh cãi với chủ quán ăn ở nước ngoài
Vợ chồng Mai Anh tranh cãi với chủ quán ăn ở nước ngoài

Theo đó, trên các diễn đàn mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh Jaykii và Mai Anh lời qua tiếng lại với một số người dân trên đường phố. Theo người đăng tải video thì địa điểm xảy ra là ở Trung Quốc, vợ chồng Jaykii có mâu thuẫn với người bán hàng địa phương khi du lịch tại đây. Ngay khi sự việc lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, netizen ngay lập tức nhớ đến những lần Mai Anh bị chỉ trích về thái độ trong quá khứ.

Vợ chồng Jaykii và Mai Anh
Vợ chồng Jaykii và Mai Anh

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Jakii cãi tay đôi với người bán hàng nơi công cộng. Trước đó vào cuối năm 2022, cặp đôi này cũng khiến dư luận chú ý khi "khẩu chiến" với người bán hàng rong tại một địa điểm vui chơi ở TP.HCM.

Hot girl Việt nhiều lần bị “phốt” thái độ: Bán hàng thì mắng khách, kết hôn xong rộ clip cãi tay đôi - ảnh 3

Vào năm 2022, khi vừa sinh xong, Mai Anh đã đưa con đi du lịch và nhận được nhiều ý kiến từ netizen. Trước những ý kiến phê phán của dân tình về việc không nên đưa em bé ra ngoài chơi quá sớm, đặc biệt là trong giữa lúc đại dịch đang diễn ra, Mai An thẳng thắn đáp trả con của mình nên tự biết làm thế nào. Không chỉ vậy, cô còn còn đặt câu hỏi phản đối khi bị thắc mắc vì chuyện mới sinh chưa tròn tháng đã đi du lịch "Bạn có chắc mình mới sinh không, ai làm gì cũng phải báo cáo với bạn?"

Hot girl Việt nhiều lần bị “phốt” thái độ: Bán hàng thì mắng khách, kết hôn xong rộ clip cãi tay đôi - ảnh 4
Mai Anh từng đối chất với người hâm mộ khi cô mang theo con đi du lịch Đà Lạt ngay sau khi đẻ.
Mai Anh từng đối chất với người hâm mộ khi cô mang theo con đi du lịch Đà Lạt ngay sau khi đẻ.

Năm 2018, bà xã Jaykii cũng gây tranh cãi khi "dạy dỗ" khách hỏi mua quần áo. Thời điểm đó, Mai Anh đang là mẫu lookbook quen mặt ở Hà Nội, nhưng khi khách hàng vào trang cá nhân để hỏi giá của set đồ cô đang mặc liền nhận lại sự "bắt dẽ" về cách nói chuyện sao cho phải.

Cụ thể, khách hỏi rằng: "Set này bao nhiêu ạ?". Mai Anh đã trả lời: "Đây là trang cá nhân không phải Page của cửa hàng nhé. Và hơn nữa, khi hỏi hay nói chuyện với người khác phải biết phép lịch sự tối thiểu là nói có chủ ngữ nhé! Hỏi set này bao nhiêu? Áo và quần ạ? Hỏi ai đấy".

Hot girl Việt nhiều lần bị “phốt” thái độ: Bán hàng thì mắng khách, kết hôn xong rộ clip cãi tay đôi - ảnh 6
Hot girl Việt nhiều lần bị “phốt” thái độ: Bán hàng thì mắng khách, kết hôn xong rộ clip cãi tay đôi - ảnh 7

Khi khách hàng giải thích mình đã có chữ "ạ" cuối câu thể hiện sự tôn trọng với người đối diện khi hỏi thì Mai Anh nói tiếp: "Hóa ra ngày xưa đi học cô giáo dạy chỉ cần nói ạ thôi là không bất lịch sự, không dạy nói chuyện với người khác là phải có chủ ngữ". Chưa hết, trước đó Mai Anh cũng đã từng mắng khách là vô duyên trong hoàn cảnh tương tự.

Hot girl Việt nhiều lần bị “phốt” thái độ: Bán hàng thì mắng khách, kết hôn xong rộ clip cãi tay đôi - ảnh 8
Mai Anh sở hữu gương mặt rất xinh cùng phong cách thời trang đa dạng.
Mai Anh sở hữu gương mặt rất xinh cùng phong cách thời trang đa dạng.
Hot girl Việt nhiều lần bị “phốt” thái độ: Bán hàng thì mắng khách, kết hôn xong rộ clip cãi tay đôi - ảnh 10

Sau khi nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích, Trương Hoàng Mai Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cô không khẳng định bản thân sai hay đúng, nhưng nêu quan điểm: "Sai có thể sửa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hot girl   Trương Hoàng Mai Anh   Jaykii  

Cùng chuyên mục