24h
Yeah1 News

Hot girl Linh Trương đáp trả chấn động khi bị hỏi có “làm người thứ 3”

Thứ ba, 04/04/2023 | 18:54 (GMT+7)

Linh Trương từng có màn đối đáp gây chất động về tin đồn làm người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của người khác trong một chương trình truyền hình vào năm 2022.

Linh Trương có lẽ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là trong những ngày gần đây khi một clip nhạy cảm được lan truyền mà nhân vật chính được cho là cô nàng hotgirl này. Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một mẫu ảnh tài năng thì Linh Trương cũng dính vào không ít thị phi khi có nhiều bài đăng “bốc phốt” cho rằng cô nàng thường xuyên đi tour với các đại gia hay lộ clip nhạy cảm mới đây.

Linh Trương - hotgirl 2k1 sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Linh Trương - hotgirl 2k1 sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Giữa lúc mọi người còn đang xôn xao trước những tin đồn này thì một đoạn video ngắn đã được đào lại. Đây là đoạn cắt trong một chương trình truyền hình có sự tham gia của Linh Trương vào năm 2022. Trong video, cô nàng đã có màn đối đáp “chấn động” về tin đồn là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của người khác.

Cụ thể, khi được host Nam Trung hỏi rằng: “Có những chuyện đó xảy ra hay không?”, Linh Trương không ngần ngại trả lời thẳng thắn: "Em xin khẳng định là hoàn toàn không. Bản thân em đã nhìn và suy xét tất cả hình ảnh trên mạng xã hội. Em chắc chắn chưa bao giờ xảy ra những vấn đề đó trong cuộc đời của em. Em chắc chắn đó là ảnh ghép".

Linh Trương khẳng định không hề có chuyện mình là người thứ 3
Linh Trương khẳng định không hề có chuyện mình là người thứ 3

Host Nam Trung tiếp tục hỏi: "Em có những gì để biện minh, dẫn chứng rằng không có chuyện đó xảy ra?". Cô nàng hotgirl 2001 chia sẻ rằng: "Có những người không thích mình, mình thở thôi họ cũng ghét". Mọi người không hề thích em, nhưng mọi người cứ nghe chuyện trên mạng xã hội và mặc nhiên đó là sự thật. Khi làn sóng đó lớn lên thì trở thành scandal của em, nhưng đó không phải là lỗi của em."

Bên cạnh host Nam Trung thì giám khảo Thu Phương cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Em ơi, em mới 21 tuổi nhưng người ta lại gán ghép em là "người thứ ba trong cuộc hôn nhân", không có lửa làm sao có khói. Có ty tỷ thứ để gán ghép nhưng người ta lại gán ghép em chuyện đó quá nhiều. Chị nghĩ một cô gái 21 tuổi khi bị xúc phạm danh dự mà em nói em không quan tâm thì chị hơi bất ngờ."

Linh Trương tiếp tục trình bày: "Em đã từng lên tiếng và phản bác thông tin đó qua một luật sư. Lần đầu tiên đối diện với chuyện này em đã dùng hết bản lĩnh của mình để thuê luật sư. Thời điểm đó sau khi làm việc xong với luật sư, các trang mạng đã phải đính chính, gỡ bài và xin lỗi em. 

Em cần hình ảnh xác thực và một người trong cuộc lên tiếng. Ví dụ là người vợ của người đàn ông đó đi, chị ấy lên tiếng để xác thực em là người thứ ba. Nhưng hoàn toàn không có, đây lại chỉ là lời bóng gió của tất cả mọi người, những người ghét em. 

Khi em đi chụp ảnh ở các nhãn hàng ở các địa điểm như khách sạn hay những nơi sang chảnh, em đã tranh thủ cơ hội để chụp ảnh để xây dựng hình ảnh cá nhân của em".

Hotgirl Linh Trương hiện vẫn đang là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng
Hotgirl Linh Trương hiện vẫn đang là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Đoạn clip sau khi được đào lại đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Mọi người đều cho rằng, màn giải thích của Linh Trương chưa đủ sức thuyết phục. Thậm chí, có người còn “soi” ra rằng, Linh Trương trong quá trình trả lời câu hỏi của ban giám khảo, ánh mắt liên tục đảo qua đảo lại, thể hiện sự không tự tin nên không đáng tin cậy.

Màn trả lời của Linh Trương vẫn chưa đủ sức thuyết phục mọi người
Màn trả lời của Linh Trương vẫn chưa đủ sức thuyết phục mọi người

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về đoạn video này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Linh Trương  

Cùng chuyên mục