24h
Yeah1 News

Hotgirl Linh Miu đáp trả tin đồn lộ khoảnh khắc riêng tư với bạn trai, kiện tài khoản Facebook lan truyền ảnh nhạy cảm

Thứ sáu, 02/06/2023 | 13:58 (GMT+7)

Trước tin đồn bị lan truyền khoảnh khắc riêng tư thân mật với bạn trai, Linh Miu đã có động thái đáp trả gay gắt và quyết định làm việc với cơ quan chức năng để xử lý.

Linh Miu vốn là một trong những hotgirl có tiếng trên mạng xã hội. Dù từng vướng không ít thị phi nhưng đến hiện tại, Linh Miu vẫn là cái tên thu hút sự chú ý nhất định của netizen. Gần đây, Linh Miu lại gây tranh cãi khi vướng tin đồn bị lộ hình ảnh nhạy cảm và thân mật bên bạn trai.

Những hình ảnh và clip riêng tư đã bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, kèm những lời khẳng định rằng nhân vật chính trong đó là hotgirl Linh Miu. Trước những bình luận trái chiều, Linh Miu cuối cùng đã lên tiếng phủ nhận.

Vướng tin đồn lộ khoảnh khắc nhạy cảm, Linh Miu lập tức phủ nhận.
Vướng tin đồn lộ khoảnh khắc nhạy cảm, Linh Miu lập tức phủ nhận.

Linh Miu khẳng định mình không phải người trong clip và bày tỏ mong muốn một số cư dân mạng ngừng bôi nhọ hình ảnh của mình. Ngoài ra, Linh Miu còn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đang làm việc với cơ quan chức năng, làm rộ tin đồn Linh Miu sẽ khởi kiện những cá nhân hay người đứng sau các trang Facebook tung tin đồn thất thiệt về cô.

Linh Miu nhắ nhủ những cá nhân đưa tin đồn thất thiệt về cô sẽ 'bóc lịch'.
Linh Miu nhắ nhủ những cá nhân đưa tin đồn thất thiệt về cô sẽ "bóc lịch".

Linh Miu còn nhắn nhủ: "Có nhiều bạn sắp phải đi bóc lịch rồi". Cùng với đó, cô cũng chia sẻ hình ảnh nhiều tài khoản đăng tải những hình ảnh nhạy cảm và tung tin đó là Linh Miu hiện tại đã khóa trang hoặc không còn hoạt động. "Sẽ cập nhật tiếp những trang bay màu và chủ nhân của nó rất có nguy cơ được lên phường uống nước nhé ", Linh Miu nhấn mạnh.

Trước đó, Linh Miu vốn nổi tiếng với mối tình cùng nam diễn viên Hữu Công. Từng có mối tình mặn nồng và diễn chung trong nhiều video nhưng sau đó cả hai cũng chia tay trong không ít thị phi vì đấu tố qua lại với nhau. Dù vậy, hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống riêng.

Hotgirl Linh Miu đáp trả tin đồn lộ khoảnh khắc riêng tư với bạn trai, kiện tài khoản Facebook lan truyền ảnh nhạy cảm - ảnh 3
Nhan sắc Linh Miu hiện tại ở tuổi 30.
Nhan sắc Linh Miu hiện tại ở tuổi 30.

Linh Miu giờ đây vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh khoe nhan sắc lên trang cá nhân. Có thể thấy hotgirl đình đám một thời hiện tại đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn trung thành với phong cách sexy, quyến rũ, khoe đường cong triệt để khi không ngại đăng tải nhiều hình ảnh hở bạo lên trang cá nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Linh Miu   clip Linh Miu   Linh Miu kiện  

Cùng chuyên mục