24h
Yeah1 News

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai "rước về chăm" từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Thứ hai, 25/12/2023 | 11:11 (GMT+7)

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ tuổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Mai Tây là hotgirl từng nhận được nhiều sự chú ý từ netizen Việt, nhất là khi cô nàng nổi tiếng với vẻ đẹp trông như lai Tây và cái tên Mai Tây cũng từ đây mà có. Được biết Mai Tây tên thật là Nguyễn Tuý Xuân Mai, sinh năm 2000, đến từ Cần Thơ. Nhiều năm qua, Mai Tây đã có bạn trai là Hoàng Đình Khang - thiếu gia có tiếng ở TP.HCM.

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai 'rước về chăm' từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự - ảnh 1

Được biết sau 6 năm hẹn hò, vào năm 2024 tới đây, Mai Tây và Đình Khang sẽ chính thức về chung một nhà. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng đã tiết lộ những chi tiết về ngày trọng đại như tổ chức ở một trung tâm tiệc cưới sang chảnh. 

Mai Tây và bạn trai 6 năm
Mai Tây và bạn trai 6 năm

Được biết cả hai bắt đầu gặp nhau từ năm 2016. Trong buổi hẹn đầu tiên, Đình Khang đến muộn 45 phút nhưng vì thấy do trời mưa to nên Mai Tây vui vẻ bỏ qua. Sau thời gian tìm hiểu và chính thức gọi nhau là người yêu khi nhà gái mạnh dạn mời nhà trai tham gia prom ở trường cấp 3. Sau khi quen nhau, Mai Tây trải qua một trận ốm nặng. Lúc đó Đình Khang và bà nội đã về tận Cần Thơ để thăm nom và đặt vấn đề về việc đưa Mai Tây lên TP.HCM sống cùng gia đình Khang. Khi đó cô nàng vẫn đang học cấp 3.

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai 'rước về chăm' từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự - ảnh 3

Khi chính thức dọn vào nhà sống cùng gia đình bạn trai, Mai Tây được người thân ở đây và đặc biệt là mẹ chồng cực kỳ quan tâm chăm sóc. Không chỉ mua sắm nhiều đồ hiệu mà mới đây, mẹ của bạn trai còn mua tặng và tự tay chuẩn bị phòng ngủ trong căn nhà tân hôn tương lai của con trai và Mai Tây.

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai 'rước về chăm' từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự - ảnh 4
Căn nhà Mai Tây được mẹ chồng tương lai tặng
Căn nhà Mai Tây được mẹ chồng tương lai tặng

Được biết trước đó vào năm 2021, gia đình bạn trai Mai Tây dọn về căn biệt thự mới ở khu nhà giàu. Giá các căn biệt thự ở khu vực này được niêm yết trên website dự án thấp nhất là 7 tỷ cho đến 20 tỷ/ căn tùy diện tích và vị trí. Căn biệt thự được mẹ chồng tương lai của nàng hot girl trang hoàng theo phong cách vương giả với tone màu chủ đạo là đen chuyển dần sang xám và nhấn nhá thêm tí màu đỏ ở các chi tiết nội thất. Các vật dụng trong nhà cũng đều thuộc thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới như Versace, Smeg, LV...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hotgirl   mai tây   Mẹ Chồng   bạn trai  

Cùng chuyên mục