24h
Yeah1 News

Hot Tiktoker được trả 5 triệu để "làm trò" trong bể cá dù vừa mới phẫu thuật

Thứ sáu, 19/05/2023 | 09:01 (GMT+7)

Nhiều người cảm thấy thương cảm cho nữ Tiktoker khi phải "làm trò" trong bể cá sau khi được một nhóm thanh niên ra giá 5 triệu đồng, không những vậy còn bì cười cợt.

Cộng đồng mạng thể hiện sự bất bình sau khi nhìn thấy vụ việc liên quan đến một hot Tiktoker đang làm "dậy sóng" dư luận thời gian qua. Được biết, nữ Tiktoker này thường được gọi là Ngân Baby từng khiến mọi người bàn tán khi thử thách cầm bảng "cho ôm miễn phí" ở phố đi bộ nhưng đều bị mọi người chối từ.

Nữ Tiktoker chui vào bể cá để bơi lội làm trò
Nữ Tiktoker chui vào bể cá để bơi lội làm trò

Mới đây, nữ Tiktoker này tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện trong một video giả làm nàng tiên cá bơi lội trong bể cá. Theo tìm hiểu, Ngân Baby được một nhóm thanh niên trả tiền để cô "làm trò" rồi đăng lên mạng. Trong lúc nữ Tiktoker thực hiện thử thách, nhóm thanh niên này đứng xung quanh cười cợt ngả ngớn.

Đôi mắt cô sưng đỏ vì vừa mới phẫu thuật không lâu
Đôi mắt cô sưng đỏ vì vừa mới phẫu thuật không lâu

Đoạn video gây tranh cãi được chia sẻ trên tài khoản Tiktok của một người tên H. kèm theo chú thích: "Chơi cá nó ở cái tầm, mới tậu được em cá dọn bể độc lạ Bình Dương". Không quá ngạc nhiên khi đoạn video hứng chịu hàng loạt "gạch đá" từ dư luận vì sự phản cảm và thiếu tính nhân văn. 

Nhiều người lên án nhóm thanh niên vì lợi dụng phụ nữ để làm trò đùa vui. Thậm chí, lúc nữ Tiktoker này được trả tiền vào bể bơi còn thấy đôi mắt của cô sưng đỏ vì vừa phẫu thuật không lâu trước đó. Được biết, Ngân Baby được nhóm thanh niên này trả 5 triệu đồng để "biểu diễn" dưới nước trong vòng 10 phút.

Hot Tiktoker được trả 5 triệu để 'làm trò' trong bể cá dù vừa mới phẫu thuật - ảnh 3
Nhóm thanh niên trả 5 triệu đồng để nữ Tiktoker làm điều này
Nhóm thanh niên trả 5 triệu đồng để nữ Tiktoker làm điều này

Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, chủ tài khoản đăng tải video còn đáp trả: "Nếu là mọi người thì có đồng ý không mà nói em nó thế này? Kiếm được 5 triệu trong 10 phút bằng nửa tháng lương làm ở công ty, muốn kiếm tiền phải đánh đổi, vậy thôi".

Mặc dù đã lên tiếng nhưng làn sóng phẫn nộ của khán giả vẫn chưa dừng lại. Bên cạnh đó, không ít người còn bày tỏ sự thương cảm với Ngân Baby vì chấp nhận công việc này để đổi lấy 5 triệu đồng. Một số bình luận như "Mình thấy chị này cứ tội tội sao á", "Lúc trước thấy video chị đứng ở phố đi bộ nhìn vừa thương vừa tội", "Sao có thể đem người khác ra làm trò mua vui thế nhỉ?", "Dù bạn có tiền cũng không nên bắt người khác làm trò tiêu khiển như thế chứ"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục