24h
Yeah1 News

Hot girl xinh đẹp và thon thả bị lật tẩy vóc dáng thực sự khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Thứ sáu, 23/02/2024 | 16:52 (GMT+7)

Đoạn clip nàng hot girl khoe vũ đạo gợi cảm đang gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây, tuy nhiên sự thật đằng sau khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Thời gian vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc đang rầm rộ đoạn clip của một hot girl có tiếng. Trong đoạn clip vỏn vẹn 10 giây, cô gái này chỉ đơn giản là cởi áo khoác và nhún nhảy, lắc lư theo điệu nhạc, mà đã có thể thu hút hàng triệu lượt xem. 

Đoạn clip nàng hot girl khoe vũ đạo gợi cảm đang gây sốt mạng xã hội xứ Trung
Đoạn clip nàng hot girl khoe vũ đạo gợi cảm đang gây sốt mạng xã hội xứ Trung

Tưởng như cư dân mạng sẽ để tâm đến nhan sắc và màn biểu diễn của nàng hot girl, nhưng không, thứ khiến mọi người đổ dồn sự chú ý lại là “kính chiếu yêu” xuất hiện trong clip. Trước máy quay, cô gái khoe vũ đạo gợi cảm có vóc dáng đúng chuẩn “mình hạc xương mai”, lại bị chiếc gương phía sau “vạch trần” nhan sắc thật sự.

Có thể thấy, vóc dáng thực của cô gái có phần kém thon thả, không như hình ảnh trên clip. Dường như nàng hot girl này đã sử dụng đến phần mềm chỉnh sửa, làm đẹp để giúp bản thân được quyến rũ hơn. Hành động của cô gái nhanh chóng nhận về cơn bão bình luận từ phía cư dân mạng.

Hot girl xinh đẹp và thon thả bị lật tẩy vóc dáng thực sự khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng - ảnh 2
Trái ngược với nhan sắc trên clip, vóc dáng thật sự của cô gái đã bị chiếc gương phía sau 'lật tẩy'
Trái ngược với nhan sắc trên clip, vóc dáng thật sự của cô gái đã bị chiếc gương phía sau "lật tẩy"

Một số ý kiến không khỏi ngỡ ngàng, cho rằng cô gái “quá sống ảo”, không đề cao vẻ đẹp của bản thân. Nhiều người khác còn mượn trường hợp này để động viên các cô gái nên yêu bản thân mình, đừng vì tự ti mà “bóp méo” sự thật.

Trước đây, một Tiktoker có tên Josephine Livin từng lên tiếng “bóc mẽ” vẻ đẹp ảo của các cô gái trên mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải những đoạn clip so sánh bản thân trước và sau khi nhận được sự can thiệp của các phần mềm xử lý hình ảnh. 

Tiktoker Josephine Livin nhận 'cơn mưa lời khen' với nội dung tích cực, độc đáo
Tiktoker Josephine Livin nhận "cơn mưa lời khen" với nội dung tích cực, độc đáo

Nói về lý do thực hiện việc này, Josephine Livin cho biết cô muốn mọi người thêm yêu bản thân, đừng áp lực về cái đẹp mà quên mất bản chất thật của mình. Động thái độc đáo của nàng Tiktoker khiến cộng đồng mạng thích thú, tán thành và không tiếc lời khen ngợi.

"Việc sử dụng những bộ lọc hoặc ứng dụng xử lý ảnh trên mạng xã hội là thực sự phổ biến… Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng không phải cái đẹp trên mạng xã hội đều là thật. Rất nhiều bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội đã được chỉnh sửa, sàng lọc, thậm chí là mang một vẻ đẹp giả tạo. Tôi không đẹp hoàn hảo và tôi không cần phải áp lực để đạt được vẻ đẹp hoàn hảo trên mạng, điều này giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn khi tham gia các nền tảng mạng xã hội để kết nối với mọi người", Josephine Livin tâm sự.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hot girl   vóc dáng  

Cùng chuyên mục