24h
Yeah1 News

Hot girl Tây Bắc mạnh dạn tỏ tình crush, yêu xong chia tay, đàn gái tặng “xế hộp” 3 tỷ làm quà quay lại

Thứ sáu, 01/03/2024 | 15:58 (GMT+7)

Hot girl Tây Bắc không ngại thể hiện tình cảm với người mình thích, mạnh tay tặng xế hộp hơn 2 tỷ đồng cho bạn trai.

Còn nhớ, năm 2022, Otis Nhật Trường (Đỗ Nhật Trường, SN 1997) và Karty Chang (Nguyễn Thị Thảo Trang, SN 2001) nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ nên duyên trong chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Nếu đàn trai là diễn viên trẻ của showbiz, nhà gái không kém cạnh khi được mệnh danh là hot girl Tây Bắc. Cặp đôi "trai tài gái sắc" nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Sau khi hẹn hò, cả hai thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và giới thiệu với gia đình của đối phương. Karty Chang cũng bộc bạch Otis là mối tình đầu tiên của cô. Tuy nhiên, đúng một năm sau, vào tháng 7/2023, cả hai bất ngờ thông báo quyết định chấm dứt mối quan hệ khiến không ít người tiếc nuối. Tại thời điểm đó, cặp đôi không công bố lý do cụ thể, nhưng khẳng định rằng vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè sau khi "đường ai nấy đi".

Hot girl Tây Bắc mạnh dạn tỏ tình crush, yêu xong chia tay, đàn gái tặng “xế hộp” 3 tỷ làm quà quay lại - ảnh 1

Khoảng 3 tháng hậu chia tay, tháng 10/2023, Otis bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm sinh nhật của Karty Chang trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Tưởng nghỉ chơi thiệt luôn rồi á chớ. Happy birthday Karty Chang, người yêu bé nhỏ". Bức ảnh này được xem như một sự xác nhận rằng Otis và người yêu cũ của mình đã quay lại bên nhau.

Hot girl Tây Bắc mạnh dạn tỏ tình crush, yêu xong chia tay, đàn gái tặng “xế hộp” 3 tỷ làm quà quay lại - ảnh 2

Sau khi quay lại, cuối tháng 1/2024, Karty Chang đã có một hành động đầy táo bạo khi tặng bạn trai một chiếc ô tô. Gái xinh đã mua cho Otis một chiếc Mercedes-Benz C300 AMG với giá hơn 2 tỷ đồng. Khi đưa quà, Karty còn chuẩn bị cốp xe đầy hoa tươi. Thời điểm đó, món quà của hot girl Tây Bắc gây bão mạng xã hội nhiều người ùa vào "xin vía ".

'Hot girl Tây Bắc' Thảo Trang không ngần ngại, chi bạo tay để mua xế hộp tặng bạn trai mình.
'Hot girl Tây Bắc' Thảo Trang không ngần ngại, chi bạo tay để mua xế hộp tặng bạn trai mình.
Nhiều người còn xin Otis nhả vía để được 'người thương' tặng xe.
Nhiều người còn xin Otis nhả vía để được "người thương" tặng xe.
Hot girl Tây Bắc mạnh dạn tỏ tình crush, yêu xong chia tay, đàn gái tặng “xế hộp” 3 tỷ làm quà quay lại - ảnh 5

Trong khoảng thời gian yêu đương, Karty Chang và Otis có hàng loạt những khoảnh khắc lãng mạn khiến người hâm mộ phải ganh tị. Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Hiện, đôi trai tài gái sắc được lòng cư dân mạng, cả hai thường xuyên khiến dân tình xuýt xoa vì quá đẹp đôi và tình cảm.

Hình ảnh của cặp đôi trai tài gái sắc được đông đảo netizen yêu mến.
Hình ảnh của cặp đôi trai tài gái sắc được đông đảo netizen yêu mến.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục