24h
Yeah1 News

“Hot girl ống nghiệm” Lan Thy bỗng được réo tên thi hoa hậu, là thí sinh thụ tinh nhân tạo đầu tiên đăng quang?

Thứ năm, 14/03/2024 | 18:03 (GMT+7)

Thông tin "hot girl ống nghiệm" Lan Thy - từng gây sốt một thời khi tham gia "Đường lên đỉnh Olympia" thi hoa hậu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội rôm rả trước trước thông tin “Hot girl ống nghiệm” Nguyễn Tường Lan Thy được "réo tên" thi hoa hậu. Thậm chí, có người dự đoán cô sẽ là thí sinh thụ tinh nhân tạo đầu tiên đăng quang. Cũng nói thêm, đây không phải lần đầu tiên cô gái này bị gọi tên trong các cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, một diễn đàn hoa hậu đưa hình ảnh và thông tin của Phạm Tường Lan Thy cho biết 'hot girl ống nghiệm' Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023 khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao.

Hình ảnh 'hot girl ống nghiệm' Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023 từng khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Hình ảnh 'hot girl ống nghiệm' Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023 từng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tuy nhiên, trước thông tin này, một số tài khoản cho rằng người đẹp sinh năm 1998 không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi vì những ồn ào trước đây. Liên quan đến sự việc trên, đại diện ban tổ chức cuộc thi khẳng định đây là thông tin sai sự thật và hình ảnh lan truyền trên mạng là ảnh ghép. Bức ảnh dự thi của Lan Thy được lan truyền cũng không hề xuất hiện trên fanpage chính thức của Miss World Vietnam.

Nhiều ngưới dự đoán Lan Thy sẽ là thí sinh thụ tinh trong ống nghiệm đăng quang
Nhiều ngưới dự đoán Lan Thy sẽ là thí sinh thụ tinh trong ống nghiệm đăng quang

Với biệt danh hot girl ống nghiệm, Lan Thy từng là gương mặt nữ sinh "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội khi xuất hiện trên chương trình "Đường lên đỉnh Olympia". Sở dĩ có nick name này vì cô được biết đến là một trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam (30/4/1998). 

Lan Thy sở hữu ngoại hình xinh xắn cũng từng 'gây sốt' khi tham gia chương trình 'Đường lên đỉnh Olympia'.
Lan Thy sở hữu ngoại hình xinh xắn cũng từng "gây sốt" khi tham gia chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

Cô bạn sở hữu ngoại hình xinh xắn cũng từng "gây sốt" khi tham gia chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".Dù ở thời điểm đó, Lan Thy không tiến sâu được vào các vào thi tháng hay quý của Olympia nhưng nhan sắc xinh xắn của cô bạn trên sóng truyền hình vẫn giúp cái tên Lan Thy trở nên nổi tiếng. Hotgirl này được cho là có học thức tốt khi theo học trường chuyên Lê Hồng Phong cũng như có nhiều giải thưởng về học thuật trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

“Hot girl ống nghiệm” Lan Thy bỗng được réo tên thi hoa hậu, là thí sinh thụ tinh nhân tạo đầu tiên đăng quang? - ảnh 4

Tuy nhiên Lan Thy sau đó vướng lùm xùm bị tố "ăn cắp chất xám". Dù từng lên tiếng nhưng mỗi năm, những bài đăng về lùm xùm này của Lan Thy vẫn đều đặn xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục