24h
Yeah1 News

Hot girl bánh tráng trộn nổi tiếng một thời "lột xác" không ai nhận ra sau 10 năm nhưng tình duyên lận đận

Thứ sáu, 15/12/2023 | 14:44 (GMT+7)

Nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp bên sạp bánh tráng trộn, hot girl Bảo Chi từng khiến cõi mạng xôn xao một thời nay đã "lột xác" không ai nhận ra.

Năm 2013, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước hình ảnh một cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp đứng bán bánh tráng trộn. Ngay lập tức, những khoảnh khắc bình dị nhưng vô cùng bắt mắt của Bảo Chi - người được xưng tụng là "hot girl bánh tráng trộn" nhanh chóng "làm mưa làm gió" khắp mọi nơi.

Hot girl bánh tráng trộn nổi tiếng một thời 'lột xác' không ai nhận ra sau 10 năm nhưng tình duyên lận đận - ảnh 1
Bảo Chi nổi lên với danh xưng hot girl bán bánh tráng trộn
Bảo Chi nổi lên với danh xưng hot girl bán bánh tráng trộn

Trước sự chú ý bất ngờ của dân mạng, sạp bánh tráng trộn của Bảo Chi ở Đà Lạt thu hút rất đông thực khách. Mọi người đến mua bánh tráng không chỉ vì hương vị của món ăn mà chủ yếu là muốn chiêm ngưỡng nhan sắc thật của cô gái gây sốt cõi mạng. 

Tuy nhiên, trước sự chú ý của mọi người, Bảo Chi cho biết cô đã lập gia đình và hiện đang có con gái. Sự thật khiến ai cũng sốc vì nhan sắc xinh xắn và tuổi đời còn khá trẻ nên không ai nghĩ rằng hot girl bánh tráng trộn đã có bến đỗ riêng.

Cô chia sẻ bản thân từng có con gái và một đời chồng
Cô chia sẻ bản thân từng có con gái và một đời chồng
Bảo Chi ngày càng 'lột xác' với phong cách quyến rũ, gợi cảm
Bảo Chi ngày càng "lột xác" với phong cách quyến rũ, gợi cảm

Bẵng đi một thời gian, Bảo Chi bất ngờ tuyên bố cô đã ly hôn chồng và quyết định trở thành mẹ đơn thân. Không lâu sau, cô công khai ảnh chụp thân thiết bên bạn trai mới. Nhiều người lo sợ Bảo Chi bị người khác dụ dỗ sa đà vào con đường xấu. Thời điểm đó, cô cũng dừng công việc bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt mà vào TP.HCM để bắt đầu sự nghiệp mới.

Hot girl bánh tráng trộn nổi tiếng một thời 'lột xác' không ai nhận ra sau 10 năm nhưng tình duyên lận đận - ảnh 5
Bảo Chi diện nhiều items cắt xẻ táo bạo
Bảo Chi diện nhiều items cắt xẻ táo bạo

Thời điểm hiện tại, Bảo Chi kinh doanh quần áo online cũng như làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang hay các shop trực tuyến. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ bắt đầu kinh doanh liên quan đến mỹ phẩm. Không những có cuộc sống mới, Bảo Chi còn lột xác ngoạn mục khiến nhiều người không nhận ra cô gái hot girl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt năm xưa. 

Hot girl bánh tráng trộn nổi tiếng một thời 'lột xác' không ai nhận ra sau 10 năm nhưng tình duyên lận đận - ảnh 7
Hot girl bánh tráng trộn nổi tiếng một thời 'lột xác' không ai nhận ra sau 10 năm nhưng tình duyên lận đận - ảnh 8
Nhan sắc lên hương nhưng nhiều người lại không nhận ra Bảo Chi
Nhan sắc lên hương nhưng nhiều người lại không nhận ra Bảo Chi

Trái với phong cách kín đáo ngày trước, hiện nay, Bảo Chi xuất hiện ở các sự kiện với những "bộ cánh" lấp lánh, sang trọng. Đặc biệt, cô rất thích mặc những items có chi tiết khoét ngực hoặc váy ngắn táo bạo. Gần đây, nhiều người nghi ngờ Bảo Chi đã động chạm dao kéo để có chiếc cằm V-line. Tuy nhiên, hot girl bánh tráng trộn đã phủ nhận và cho rằng bản thân chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô từng phủ nhận chuyện 'dao kéo'
Cô từng phủ nhận chuyện "dao kéo"

Tuy hiện tại, Bảo Chi không còn giữ được mức độ nổi tiếng như 10 năm trước nhưng cô cũng có công việc ổn định với thu nhập cao, có thể chăm sóc tốt cho con gái. Khi được hỏi về lý do vì sao khi mới được chú ý lại không nhận các hợp đồng quảng cáo hay dự án giải trí, Bảo Chi tiết lộ thời điểm quá khứ cô không suy nghĩ quá nhiều.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hot girl   bánh tráng trộn   Bảo Nhi  

Cùng chuyên mục