24h
Yeah1 News

Hot boy xăm trổ từng là “chồng quốc dân” của hội chị em, nay làm “vợ đại gia” sống sung sướng trên đất Mỹ

Thứ sáu, 23/02/2024 | 14:15 (GMT+7)

Hot boy xăm trổ từng khiến hội chị em "điêu đứng" nay làm "vợ người ta" có cuộc sống hạnh phúc ở trời Tây khiến dân tình ngã ngửa.

Cách đây nhiều năm, chàng trai tên Hoàng Anh Lê (SN 1989) đến từ Kiên Giang bất ngờ nổi tiếng trên MXH khi sở hữu nhiều hình xăm đến mức không đếm nổi. Ngoài hình xăm, thanh niên này còn gây chú ý cho số đông bởi gương mặt điển trai, cuốn hút. Bên cạnh đam mê xăm mình, 8X còn có sở thích với thể hình, anh đến phòng tập đều đặn mỗi ngày và có chế độ ăn uống hợp lý nên giúp anh có một thân hình cường tráng. Cũng từ đây Hoàng Anh được mệnh danh là "hot boy xăm trổ"; "mỹ nam xăm trổ". 

“Mỹ nam xăm trổ' từng gây 'sốt' cộng đồng mạng
“Mỹ nam xăm trổ" từng gây "sốt" cộng đồng mạng
Hot boy xăm trổ từng là “chồng quốc dân” của hội chị em, nay làm “vợ đại gia” sống sung sướng trên đất Mỹ - ảnh 2
Theo chia sẻ của Hoàng Anh, vì xăm quá nhiều nên đến nay, chính bản thân anh cũng không nhớ mình đã sở hữu bao nhiêu hình.
Theo chia sẻ của Hoàng Anh, vì xăm quá nhiều nên đến nay, chính bản thân anh cũng không nhớ mình đã sở hữu bao nhiêu hình.

Thời điểm năm 2015 - 2016, Hoành Anh Lê là một hiện tượng với nụ cười "đốn tim" cùng giọng ca trầm ấp, chàng trai 8x khiến hội chị em thi nhau nhận làm chồng. Bẵng đi một thời gian, không thấy hot boy xăm trổ xuất hiện trên mạng xã hội nhiều người tò mò về cuộc sống của anh.

Theo đó, từng được hô hào là "chồng quốc dân" của các chị em, nay người đi bên cạnh Hoàng Anh Lê là một nam đại gia định cư tại Mỹ. Không nhận được phản hồi chính thức từ người trong cuộc, nhưng cư dân mạng vẫn "soi" được ám hiệu riêng tư của hai. Từ cái khoác vai đến gặp mặt gia đình cũng đủ nói lên mức độ thân thiết của "hot boy xăm trổ" và nam đại gia ấy.

Hoàng Anh và 'nửa kia' trên đất Mỹ
Hoàng Anh và "nửa kia" trên đất Mỹ
Cặp đôi đi đâu cũng có nhau
Cặp đôi đi đâu cũng có nhau
Hot boy xăm trổ từng là “chồng quốc dân” của hội chị em, nay làm “vợ đại gia” sống sung sướng trên đất Mỹ - ảnh 6
Hot boy xăm trổ từng là “chồng quốc dân” của hội chị em, nay làm “vợ đại gia” sống sung sướng trên đất Mỹ - ảnh 7

Mặc những lời đồn đại, những đánh giá không hay về bản thân, Hoàng Anh vẫn rất tự tin, sống vui vẻ và luôn tỏ ra hết mình với những đam mê, sở thích của mình. Một số người để lại bình luận không muốn anh là "vợ người ta" vì nhan sắc anh từng khiến con tim hội chị em điêu đứng. Chưa hết, "người yêu" Hoàng Anh còn tinh tế khi rước mẹ anh chàng sang Mỹ ăn Tết 2024 vừa qua. Mọi người không nhìn vào quá khứ của anh chàng mà chuyển sang dần khích lệ cuộc sống mới của "mỹ nam xăm trổ" một thời.

Cặp đôi đón mẹ Hoàng Anh sang Mỹ ăn Tết
Cặp đôi đón mẹ Hoàng Anh sang Mỹ ăn Tết

Trái ngược với vẻ bề ngoài khá bặm trợn, Hoàng Anh được nhiều bạn bè nhắc đến là một người rất hiền lành. Bản thân Hoàng Anh ngoài công việc của bản thân cũng rất yêu thích các hoạt động từ thiện. Anh thường xuyên liên lạc, giúp đỡ và đến trao quà từ thiện cho rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Hoàng Anh chia sẻ trên báo Đất Việt, 8X thẳng thắn: “Mình không quan tâm người khác nói gì về mình, mình có tiền thì mình có quyền mua những thứ mình thích thế thôi. Hãy cứ sống thoải mái là chính mình, hãy mỉm cười nhiều hơn với mọi người và đừng làm gì sai trái thì rồi mọi người sẽ thay đổi cách nhìn về bạn ngay thôi”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hot boy xăm trổ   xăm trổ  

Cùng chuyên mục